Khả năng Apple trang bị Face ID cho iPhone SE (2018) sẽ là rất thấp.

- 23:57 14/05/2018

0

494

Đã có rất nhiều thông tin về việc iPhone SE 2 sẽ được trang bị cụm notch có Face ID, tuy nhiên điều này sẽ khó thành sự thật được.

IPHONE-SE-2018

Tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết kế và cấu hình của chiếc iPhone SE thế hệ mới này. Tuy vẫn có nguồn tin cho biết rằng Apple đang lên kế hoạch cho iPhone SE 2 ngay trong tháng này.

Tuy đây không phải là một chiếc máy nằm trong phân khúc cao cấp của Apple, nhưng vẫn đón nhận được sự quan tâm của người dùng vì lý do iPhone SE là mẫu điện thoại duy nhất sở hữu một số thành phần cao cấp trong một thiết kế nhỏ gọn.

iPhone SE 2

Những gì ta móng muốn ở hiện tại cho iPhone SE 2 chỉ là một cấu hình tốt hơn với con chip A10 Fusion trên iPhone 7 cũ, ngoài ra máy sẽ có trang bị sạc không dây.

Nhưng sẽ rất buồn vì Face ID sẽ không được trang bị trên iPhone SE 2 và màn hình edge-to-edge cũng rất khó được trang bị. Hiện tại Apple muốn iPhone SE 2 chỉ sản xuất ở mức chi phí tối thiểu, và hơn nữa sẽ có đến 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm nay với màn hình tỉ lệ mới. Nhà táo muốn đảm bảo rằng nguồn linh kiện phải đảm bảo trước khi cung cấp cho tháng 9 tới.

iPhone SE 2


Tất cả điều này đã cho thấy rất khó để iPhone SE 2 được đầu tư quá tay. Màn hình mỏng và tai thỏ Face ID sẽ không được trang bị. Dậu vậy một số hình ảnh render của Olixar cung cấp sẽ làm cho bạn lấy lại hy vọng về iPhone SE 2018, hãy cùng xem những hình ảnh này qua bài viết dưới đây nhé

Xem thêm: iPhone SE 2 chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPhone X mà thôi

Hỏi đáp & đánh giá Khả năng Apple trang bị Face ID cho iPhone SE (2018) sẽ là rất thấp.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?