‘Kẻ hủy diệt’ iPhone thế hệ 2 vừa lộ ảnh thực tế ấn tượng

- 00:48 30/06/2015

Tin công nghệ

0

874

Sau khi rò rỉ ảnh thiết kế trên ‘bàn giấy’ thì hôm nay (29/6), chiếc OnePlus 2 đã bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế ấn tượng.

Cả hai mặt của OnePlus 2 đều lộ diện và mặc dù nó đã bị làm mờ tuy nhiên các bạn vẫn có thể nhận ra được khung viền kim loại của máy. Trong khi mặt sau dường như được làm từ gỗ và được tích hợp cả cảm biến vân tay. 

Tham khảo: Những điều cần biết về "kẻ hủy diệt" OnePlus 2

OnePlus được xem là smartphone ‘hủy diệt’ iPhone 5 nhờ vào thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ nhưng trong một mức giá hết sức phải chăng. Thế hệ OnePlus 1 với màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 801, bộ nhớ trong 16GB có giá 349 USD trong khi bản 64GB có giá chỉ 399 USD. Dự kiến thế hệ sắp tới sẽ có khoảng 1 triệu đơn vị được bán ra. Đây được xem là một thành công lớn bởi OnePlus là công ty chỉ mới được thành lập trong 2 năm nay.

OnePlus 2 được tin là sẽ sở hữu màn hình từ 5.5 – 5.7 inch, vi xử lý Snapdragon 810 với đồ họa Adreno 430. Chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với cổng USB Type C cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

Hiện chưa có nhiều dự đoán về mức giá của OnePlus 2. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ lên kệ với giá cao hơn ít nhiều so với OnePlus One do sở hữu một số thay đổi về thiết kế cùng những nâng cấp đáng kể về cấu hình. Năm ngoái, OnePlus One lên kệ với giá 299 USD và 349 USD lần lượt cho hai phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64 GB.
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá ‘Kẻ hủy diệt’ iPhone thế hệ 2 vừa lộ ảnh thực tế ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?