Janus One - Chiếc điện thoại kiêm sạc dự phòng siêu mỏng, cực nhỏ gọn với pin chờ 90 ngày

- 00:26 20/07/2015

Tin công nghệ

0

1568

Nếu bạn thấy chiếc smartphone trên tay bạn đang dùng quá cồng kềnh khi chỉ muốn nghe gọi, đọc tin nhắn thôi thì bạn có thể nghĩ tới Janus One. Một điện thoại cực kỳ nhỏ gọn, sang trọng và có thể

Nếu bạn thấy chiếc smartphone trên tay bạn đang dùng quá cồng kềnh khi chỉ muốn nghe gọi, đọc tin nhắn thôi thì bạn có thể nghĩ tới Janus One. Một điện thoại cực kỳ nhỏ gọn, sang trọng và có thể thay thế cả sạc dự phòng.

Vài tháng trước, một dự án trên Kickstarter để giúp đơn giản hóa, tiện lợi cho người dùng smartphone với tên gọi Light Phone đã ra đời và bây giờ, thiết bị đã trở thành sự thật bởi mức tài trợ cần thiết đã vượt quá cả mong đợi.

 

Điện thoại trong dự án sẽ có tên gọi là Janus One, thiết bị được tuyên bố là sẽ 'đơn giản hóa cuộc sống của bạn một cách thông minh'. Janus One có thể kết nối với smartphone của bạn hoặc trở thành một điện thoại độc lập với đầy đủ tính năng như nghe gọi và nhắn tin.

 

Janus One

 

Janus One có bề ngoài rất phong cách, nó có thể trở thành sạc pin dự phòng cho smartphone khi cần thiết. Và với thỏi pin 1.500mAh bên trong, máy có thời gian chờ lên tới 90 ngày. Đó là một thời gian kỷ lục cho một chiếc điện thoại nhỏ gọn chỉ mỏng 5.5 mm.

 

Janus One

 

Janus One có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth sau đó thực hiện các cuộc gọi hoặc nhận tin nhắn. Thiết bị có ba màu sắc như đen, trắng và vàng. Hiện bạn đã có thể đặt hàng với giá 69 USD trên Kickstarter.

 

Janus One

Janus One

 

 

Janus One

 

Theo Phonearena


 

Hỏi đáp & đánh giá Janus One - Chiếc điện thoại kiêm sạc dự phòng siêu mỏng, cực nhỏ gọn với pin chờ 90 ngày

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?