iPhone X dính lỗi liệt cảm ứng, mất 30% giá trị trên thị trường

- 04:33 09/12/2017

Tin công nghệ

0

860

Theo truyền thông Hàn Quốc, Interflex, một trong những nhà cung cấp bảng mạch PCB dẻo cho iPhone X, vừa có một tuần đầy sóng gió. Cổ phiếu của Interflex đã giảm tới 30% giá trị trong tuần trước khi có thông tin cho rằng Apple đã ngừng nhận đơn hàng của họ để tiến hành điều tra vấn đề liệt cảm ứng trên iPhone X khi trời lạnh.

Và mới đây, giá cổ phiếu của hãng này đã tăng trở lại khi cuộc điều tra của Apple không ảnh hưởng tới lượng đơn đặt hàng bảng mạch iPhone X. Tuy nhiên, vì Interflex cung cấp một nửa số bảng mạch dẻo cho iPhone X nên các nhà đầu tư hoàn toàn có lý do để sợ hãi.

 Xem thêm iPhone 6S Plus CPO tại đây

"Cuộc điều tra phát hiện ra rằng có một số lỗi trong khâu sản xuất các mô-đun, không phải trong sản phẩm hoàn chỉnh của Interflex. Nếu vấn đề được giải quyết trong tuần này như Interflex dự đoán, cuộc điều tra đang được tiếp tục tiến hành sẽ không ảnh hưởng gì tới mục tiêu doanh thu 300 tỷ won trong quý 4 mà hãng này đã đặt ra. Nhưng nếu vấn đề kéo dài, Interflex không thể tránh khỏi việc bị giảm doanh thu. Nhưng bây giờ, họ chưa nhất thiết phải giảm dự báo doanh thu quý 4", một nhà phân tích tại IBK Investment & Securites chia sẻ.

iPhone X là mẫu iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Apple. Thiết kế đột phá cùng nhiều công nghệ tiên tiến khiến iPhone X bán chạy dù có mức giá lên tới 999 USD. Dự kiến, iPhone X sẽ giúp Apple bán được tới gần 100 triệu chiếc iPhone trong quý 4/2017.

XEM THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone X dính lỗi liệt cảm ứng, mất 30% giá trị trên thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?