iPhone X 2019 sẽ có phần notch mỏng và hẹp hơn hiện tại

- 03:48 18/01/2018

Tin công nghệ

0

1165

iPhone 6s cũ iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED và cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID cùng phần notch độc đáo. Và mới đây, nguồn tin mới nhất cho hay iPhone X 2019 cũng sẽ có notch nhưng hẹp hơn.

iPhone 7 Plus cũ giá tụt như tụt quần

from-MCnew-1-24

Theo Ubergizmo, các nguồn tin từ Hàn Quốc chia sẻ rằng iPhone X 2019 sẽ có notch nhỏ gọn hơn, điều này có được là nhờ việc giảm kích thước hệ thống Face ID.

iPhone X 2019 sẽ có notch hẹp hơn

Báo cáo cũng chia sẻ rằng Apple đang tìm cách kết hợp cảm biến nhận dạng khuôn mặt với camera mặt trước. Nếu kết hợp được, các module có thể giảm kích thước, giảm không gian mà nó chiếm trên mặt trước của iPhone.

Face ID hiện đang sử dụng trên iPhone X là một hệ thống rất phức tạp, nó có các thành phần chính như: Camera hồng ngoại, flood illuminator và dot projector.

XEM THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone X 2019 sẽ có phần notch mỏng và hẹp hơn hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?