iPhone SE mới của Apple có thể sẽ chỉ có giá dưới 8 triệu đồng

- 06:25 16/08/2016

Tin công nghệ

0

923

Cùng với sự kiện ra mắt iPhone SE, rất có thể iPhone 5S cũng được giảm giá mạnh

Nhà phân tích các sản phẩm Apple nổi tiếng Ming-Chi Kuo, mới đây đã công bố một nghiên cứu cho biết chiếc iPhone 4 inch sắp tới của Apple sẽ có giá dao động trong khoảng từ 400 - 500USD. Đi kèm với đó, nhà phân tích này cũng khẳng định rằng Apple sẽ giảm giá rất sâu iPhone 5S. Cụ thể, iPhone 5S (hiện có giá 450 USD) sẽ được bán với giá 250 USD thời gian tới. Với động thái này, chắc chắn Apple sẽ có thêm rất nhiều khách hàng mới ở các nước đang phát triển.

Cũng theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, doanh số smartphone màn hình 4 inch có thể đón nhận mức tăng trưởng lên tới 131%, đạt ngưỡng 37 triệu máy trong năm 2016. Tuy nhiên, mức tăng trưởng này lại đến từ iPhone 5S (đã được giảm giá), chứ không phải từ iPhone 4 inch mới. Theo trang 9to5Mac, iPhone mới của Apple sẽ có tên gọi là iPhone SE chứ không phải iPhone 5SE.

Chiếc iPhone này dự tính sẽ được trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 15/03 tới đây, đi kèm với nó là màn ra mắt iPad thế hệ mới và vòng đeo tay dành cho Apple Watch.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone SE mới của Apple có thể sẽ chỉ có giá dưới 8 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?