iPhone SE chưa kip ra mắt thì Xiaomi đã tung ra đối thủ trực tiếp cấu hình gấp đôi

- 05:03 16/08/2016

Tin công nghệ

0

823

Apple vừa giới thiệu iPhone SE màn 4 inch, sản phẩm còn chưa kịp ra mắt thì Xiaomi ngay lập tức tung M2 SE, đối thủ của iPhone SE: Snapdragon 820, 3GB RAM, màn 4,3 inch.

Và đúng như dự đoán, vừa xong thông qua mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc, Xiaomi đã để lộ thông tin sẽ sản xuất một smartphone nhỏ gọn với màn hình 4,3 inch sử dụng hệ điều hành Android. Chiếc smartphone này được cho là có tên Xiaomi M2 SE và sẽ có cấu hình phần cứng khá mạnh.

 

Tin đồn cho rằng thiết bị này của Xiaomi sử dụng chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB và sẽ có màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p. Smartphone này còn tích hợp camera sau 13MP Sony iMax258 và cảm biến vân tay.

 

 

Hình ảnh bị lộ được cho là của chiếc Xiaomi M2 SE.

 

Một điểm nổi bật nữa ở trong lần lộ thông tin lần này đó là chiếc smartphone nhỏ gọn mới sẽ có hình dáng giống hệt chiếc smartphone Xiaomi Mi 5 đình đám của hãng này. Dung lượng pin của Xiaomi M2 SE là 2350 mAh, tích hợp cụm sạc nhanh Quick Charge 3.0 và chiếc điện thoại này cũng sẽ to bằng phiên bản iPhone SE.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cũng theo những tin đồn trên, chiếc smartphone Xiaomi M2 SE được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay với giá là 1799 nhân dân tệ (276 USD).

 

 

Tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

 

Xiaomi đã để lộ quá nhiều thông tin lần này, từ cấu hình, thiết kế, giá thành cho đến ngày ra mắt đều đã bị lộ ra. Có lẽ tin đồn lần này có khả năng cao trở thành sự thật.

 

Cũng phải kể đến việc Apple đã nhận thấy một thị trường tiềm năng cho phiên bản iPhone SE của mình, và có thể trong năm nay chúng ta sẽ chứng kiến một loạt các nhà sản xuất điện thoại Android sẽ đi theo bước chân của Apple.

 

Theo GizmoChina

Hỏi đáp & đánh giá iPhone SE chưa kip ra mắt thì Xiaomi đã tung ra đối thủ trực tiếp cấu hình gấp đôi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?