iPhone lock bắt wifi kém phải làm thế nào để khắc phục?

- 06:02 23/04/2018

Góc kỹ thuật

0

4977

Đã có nhiều phàn nàn về iPhone Lock bắt wifi kém sóng điện thoại cũng rất yếu, cách nào để khắc phục iPhone Lock bắt wifi kém hay không? Hãy cùng MobileCity đi tìm hiểu về nguyên nhân cũng như cách giải quyết tình trạng iPhone lock của bạn bắt wifi kém.

iPhone lock bat wifi kém

Biểu hiện của một chiếc iPhone lock bắt wifi kém.

Dưới đây là một số biểu hiện về việc iPhone lock bắt wifi kém mà MobileCity thu thập được:

Quan sát vạch sóng trên thiết bị, có chập chờn hay mất ổn định hay không, cột wifi của iPhone hiện bao nhiêu vạch. Nếu vạch song wifi là 1,2 có nghĩ sóng rất yếu  trong khi vùng sóng đó rất gần với bộ phát wifi. Điều này có khả năng máy bạn bắt wifi rất yếu.

iPhone lock bắt wifi kém


Một trường hợp thường thấy ở điện thoại là cột sóng hiện full đầy nhưng mạng rất kém không sử dụng được truy cập mạng không được.Bạn hãy sử dụng một sản phẩm iPhone lock khác để kiểm tra ở cùng một vị trí xem hai máy có cùng vạch sóng hay không, nếu máy bạn có cột sóng kém hơn có nghĩa iPhone của bạn bắt wifi kém.

Nguyên nhân gây ra iPhone lock bắt wifi kém.

Trước khi kết luận về iPhone lock bắt wifi hãy thử kiểm tra lại bộ phát wifi xem có vấn đề gì hay không. Nếu như mạng yếu bộ phát wifi không ổn định thì cũng không thể đỗ lỗi cho chiếc iPhone lock bắt wifi kém được.

iPhone lock bắt wifi kém

Khi kiểm tra xong hay quy về kiểm tra phần mềm của chiếc điện thoại của bạn, có thể máy bạn đã tải phần mềm hoặc một game nào đó ngoài ứng dụng khiến cho máy bạn bị xung đột, khiến cho chiếc điện thoại iPhone lock bắt wifi kém, ảnh ưởng đến hoạt động của máy.

Nếu vô tình bạn đánh rơi va đập mạnh khiến cho chiếc điện thoại của bạn bị hư hỏng nặng đến phần cứng, IC wifi và một số linh kiện. Ảnh hưởng tới việc bắt wifi.

Cách khắc phục iPhone lock bắt wifi kém.

Cách 1:

Kiểm tra lại bộ phát wifi có hoạt động tốt hay không, đi đến nơi có sóng wifi tốt nhất. Nến kiểm tra bằng hai chiếc điện thoại để đảm bảo.

Nếu 2 chiếc iPhone lock đều bắt wifi kém thì có nghĩ là do sóng wifi có vấn đề. Nếu một trong hai máy có đường chuyền ổn định thì rất có thể điện thoại còn lại đã bị hỏng wifi. Tiến hành đến bước 2

Cách 2:

iPhone lock bắt wifi kém

Bạn hãy thử sử dụng lại mẹo reset thiết lập mạng, ở bước này các bạn hãy tiến hành như sau: Setting – General –Nhấn chọn Reset network settings. Bạn hãy tắt nguồn bật lại máy và két nối lại wifi, nếu vẫn chưa thể khắc phục hãy chuyển sang bước tiếp theo.

Cách 3:

iPhone lock bắt wifi kém

Nếu iPhone Lock bắt wifi kém do phần mềm, hãy thử reset lại toàn bộ cài đặt của máy Setting > chọn Reset > Nhấn Reset all setting. Máy sẽ tự động khởi động lại và lưu ý rằng việc này sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu của bạn nên hãy sao lưu lại.

Nếu các bước trên đều không hết được tình trạng iPhone Lock bắt wifi kém có thể bạn phải mang máy ra MobileCity cơ sở gần nhất để các kỹ thuật viên kiểm tra máy và tiến hành báo lỗi cho bạn hoàn toàn miễn phí, nếu cần thay sử giá thành cũng sẽ rất hợp lý.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone lock bắt wifi kém phải làm thế nào để khắc phục?

1/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?