iPhone 8 sẽ có màn hình 5 inch

- 03:59 28/10/2016

Tin công nghệ

0

1318

Một nguồn tin đến từ eveleak thì Apple đang chuẩn bị sản xuất ba mẫu iPhone thế hệ mới với các kích cỡ màn hình 4,7 inch, 5 inch và 5,5 inch.

Theo Nikkei Asian Review, những sản phẩm này đều được trang bị vỏ kính thay vì dùng nhôm như iPhone 7. Máy có khung viền bằng thép do ba nhà cung ứng Foxconn, Catcher Technology (Trung Quốc) và Jabil (Mỹ) sản xuất. Chất liệu mới sẽ giúp iPhone trông sang trọng, mạnh mẽ hơn, tuy nhiên, chi phí lại đắt đỏ.

Việc bổ sung phiên bản 5 inch giúp người dùng có thêm lựa chọn khi mà họ cảm thấy iPhone 4,7 inch hơi nhỏ còn 5,5 inch lại hơi to. Tuy nhiên, trang công nghệ PhoneArena tỏ ý nghi ngờ vì cho rằng ba kích thước màn hình này không chênh nhau đáng kể.

 

Trước đó, một nhân viên Apple tại Israel tiết lộ iPhone thế hệ mới sẽ được gọi là iPhone 8 thay vì iPhone 7s. Máy đang được âm thầm thiết kế và xây dựng tại trung tâm nghiên cứu lớn thứ hai của Apple ở Herzliya (Israel). Sản phẩm sẽ có sự lột xác về ngoại hình, sử dụng màn hình OLED do Samsung, Sharp và LG sản xuất.

Mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone sẽ tích hợp nhiều tính năng độc đáo như sạc không dây, chống nước, cảm biến nhận diện mống mắt...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 8 sẽ có màn hình 5 inch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?