iPhone 8 màu đồng sẽ có tên gọi chính thức là gì?

- 06:43 15/08/2017

Tin công nghệ

0

1192

iphone-8-1_800x403-(1)
iPhone 8 đã xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau, trong đó có một màu đồng hoàn toàn mới, vậy nó có tên gọi chính thức là gì?
 
Theo phonearena, mới đây một người dùng Weibo tại Trung Quốc đã chia sẻ rằng: Phiên bản màu đồng của iPhone 8 sẽ có tên gọi là “Blush Gold”. Ngoài ra, báo cáo này cũng cho biết màu “Blush Gold” chỉ có 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm 64 GB và 128 GB.
iphone-8-2_600x450
Chưa hết, tài khoản Twitter - Benjamin Geskin cũng nói rằng tên gọi “Blush Gold” đang được Foxconn sử dụng nội bộ để gọi chiếc iPhone 8 màu đồng trên.
 
Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng chia sẻ rằng iPhone 8 sẽ có 3 màu sắc khi bán ra thị trường gồm màu vàng đồng, màu trắng và đen mà chúng ta đã thấy ở hình ảnh trên. Kuo cũng dự kiến chỉ có 2-4 triệu chiếc iPhone 8 tại thời điểm trình làng.
 
XEM THÊM:
Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus
Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 8 màu đồng sẽ có tên gọi chính thức là gì?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?