iphone 7 và iphone 7 Plus chính thức

- 01:13 13/08/2016

Tin công nghệ

0

950

Hôm nay (13/7) rất nhiều bức ảnh cùng lúc xuất hiện đời thực và ngay trên tay người dùng. Đặc biệt hơn, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng nhau “lộ hàng”.

ra-mat-iphone-7.jpg

iPhone 7 & 7 Plus ra mắt công chúng

Mặc dù phải tới tháng 9 thì bộ đôi iPhone 7/7 Plus mới ra mắt nhưng cho đến hôm nay dường như mọi thứ về thiết kế đã sáng tỏ hoàn toàn và nó đúng như những gì mà chúng ta đã được nghe, được thấy. Vâng, iPhone 7 đúng là có cụm camera to hơn, dải ăng ten đã được uốn lượn dọc theo cạnh máy.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

iPhone 7 Plus có bộ camera kép mặt sau và nó lồi ra khá nhiều, model này cũng đi kèm bộ dock 3 pin ở mặt sau để kết nối phụ kiện. 

Còn nút Home thì sao, những hình ảnh thực tế đã cho thấy nó không phải là nút Home cảm ứng như những thông tin gần đây mà vẫn là nút vật lý, tương tự như iPhone 6s hiện tại. 

iphone-7-1.jpg

Điện thoại iPhone 7

Còn gì khác nữa không nhỉ? Còn đấy, nút gạt về chế độ im lặng cũng đã bị lược bỏ. Vậy là hết rồi, hiện chỉ có thể khẳng định được những chi tiết đó mà thôi, có thể cạnh dưới sẽ được bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm nhưng những hình ảnh này không thể hiện điều đó.

Theo những hình ảnh này thì có vẻ như iPhone 7 cũng có màn hình 4.7 inch trong khi iPhone 7 Plus sẽ có màn hình 5.5 inch. Dự kiến các mẫu iPhone mới sẽ trang bị cấu hình mới, mạnh mẽ hơn cũng như camera sắc nét hơn, cùng chờ nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Tham khảo thêm sản phẩm HÓT

Hỏi đáp & đánh giá iphone 7 và iphone 7 Plus chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?