iPhone 7 sẽ được tăng dung lượng pin, có thể chuyển sang vỏ gốm

- 05:10 16/08/2016

Tin công nghệ

0

725

iPhone 7 đang là chiếc 'smartphone tin đồn' ở thời điểm hiện tại.

Apple có lẽ đang muốn làm một cuộc cách mạng với việc cải cách chiếc iPhone 7 sắp tới. Cụ thể, iPhone thế hệ mới sẽ thay đổi cả về thiết kế lẫn cấu hình phần cứng. Mới đây, một thông tin từ Trung Quốc cho biết chiếc iPhone 7 sẽ được trang bị phần vỏ làm bằng gốm thay vì nhôm nguyên khối.

 

Nếu thông tin này là sự thật, chắc chắn nó sẽ làm cho những người đam mê Táo Khuyết phải đứng ngồi không yên. Lý do là bởi từ trước đến nay, Apple mới chỉ áp dụng ngôn ngữ thiết kế nhôm kính, hoặc nhôm nguyên khối cho iPhone.

Sẽ ra sao nếu Apple thay nhôm kính bằng gốm?

 

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, vỏ gốm không phải chất liệu xa lạ với làng di động hiện nay. Trước iPhone 7, các hãng sản xuất như Xiaomi hay HTC đã ứng dụng thành công vỏ gốm trên smartphone. Với HTC là chiếc One S ra đời cách đây 4 năm, còn Xiaomi là Mi 5 mới nhất nhưng chưa được bán ra.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Dung lượng pin được cải thiện nhưng không đáng kể 

 

Bên cạnh thông tin về chất liệu vỏ mới, nguồn tin từ Trung Quốc cũng hé lộ những chi tiết liên quan đến dung lượng pin của iPhone 7/7 Plus. Apple sẽ tăng nhẹ dung lượng pin của 2 mẫu máy này so với người tiền nhiệm. Cụ thể, iPhone 7 sẽ sử dụng viên pin 1.735 mAh, cao hơn iPhone 6s trong năm ngoái. Tương tự như vậy, iPhone 7 Plus sẽ sở hữu viên pin 2.810 mAh. Điều này phần nào cũng làm an lòng người dùng, khi thời lượng pin vốn là điểm yếu của iPhone nói chung.
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 sẽ được tăng dung lượng pin, có thể chuyển sang vỏ gốm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?