iPhone 7 Plus có mấy màu - Tư vấn chọn mua iPhone!

- 00:10 04/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1582

iPhone 7 Plus có mấy màu! iphone 7 plus màu nào đẹp nhất là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, vì Apple là một hãng điện thoại lớn và được người dùng ở nước ta quan tâm săn đón khá nhiều!

Hãy cùng tìm hiểu và liệt kê ra iPhone 7 Plus cũ có mấy màu, và màu nào đẹp nhất nhé!

iPhone 7 Plus có mấy màu:

iPhone 7 Plus có mấy màu

Điện thoại iPhone 7 Plus có mấy màu? Dù ở đời iPhone 7 Plus không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng Apple vẫn tạo ra được những điểm nhấn về sản phẩm đó là dải ăng - ten được vát cong vòng lên và cắt bớt 2 sọc ngang máy, tuy không lớn nhưng đây vẫn được gọi là một sự thay đổi toàn diện về thiết kế!

Hiện tại thì iPhone 7 Plus có 6 phiên bản mầu sắc đa dạng để lựa chọn thỏa mãn nhu cầu của mỗi người! Tất cả các mầu sắc bao gồm Jet Black, Matte Black, Silver, Rose Gold, Gold, Red.

1. iPhone 7 Plus Màu Jet Black (Đen bóng).

iPhone 7 Plus có mấy màu

iPhone 7 Plus có mấy màu?

Nếu bạn là một người có sở thích mầu đen nam tính, thì đây sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Điểm đặc biệt của Jet Black ở Iphone 7 Plus này là nó rất "bóng" theo đúng nghĩa thì nó rất sáng và bóng thể hiện sự sang trọng cho ngươi dùng. Nhưng điểm yếu ở iPhone 7 Plus mầu đen bóng này là rất bám mồ hôi vân tay, nhưng vết xước răm cũng hiện rất dõ nếu gặp phải.

2. iPhone 7 Plus màu Matte Black (Đen nhám)

iPhone 7 Plus có mấy màu

iPhone 7 Plus có mấy màu?

Vẫn là một mầu đen huyền bí nhưng ở phiên bản iPhone 7 Plus Matte Black này đã không còn bóng bẩy nữa, hiện tại thì su hướng màu nhám thế này rất được lòng khách hàng, vì thế mà Apple đã tung ra ngay một bản iPhone 7 Plus đen nhám nam tính mạnh mẽ cho cảm giác cầm rất mát tay và kim loại, đặc biệt là với mầu này bám rất ít dấu vân tay và mồ hôi.

3. iPhone 7 Plus mầu Silever tạm dịch là Bạc.

iPhone 7 Plus có mấy màu

iPhone 7 Plus có mấy màu?

Nếu bạn là một tín đồ của mầu trắng bạc thì đương nhiên không thể bỏ qua mầu này được rồi. iPhone 7 Plus màu Sliver là mầu duy nhất đồng bộ với mầu trắng ở phần mặt trước, khiến máy đồng bộ và lung linh hơn, Màu trắng bạc ở iPhone 7 Plus này cho một hơi hướng quen thuộc của các dòng máy iPhone trước đây, đặc biệt của màu này là rất khó để hiện nhựng vết xước mồ hôi dấu vân tay.

4. iPhone 7 Plus màu Gold, vàng đồng.

iPhone 7 Plus có mấy màu

iPhone Màu Gold "sang choảnh"

iPhone 7 Plus mầu vàng đồng được ví như là màu vàng thật sự vậy, từ rất nhiều đời iPhone màu Gold được ví với sự sang trọng nhất của Apple, người cầm có cảm giác như mình đang sở hữu màu tuyệt đẹp nhất của hãng phù hợp cho cả nam và nữ.

5. iPhone 7 Plus màu Rose Gold (vàng hồng)

iPhone 7 Plus có mấy màu

Mầu hồng mạnh mẽ của iPhone 7 Plus và iPhone 7

Từ khi Apple ra mắt màu Rose Gold cho iPhone 6s và 6s Plus đã gây được sự chú ý rất lớn cho phái nam, được săn lùng và phát sốt với nó đến khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra đời cũng vẫn giữ lại màu vàng hồng khiến chiếc iPhone trở nên nhẹ nhàng, dịu mắt nữ tính hơn.

6. iPhone 7 Plus Product Red màu đỏ.

iPhone 7 Plus có mấy màu

iPhone 7 Plus màu Red phiên bản đặc biệt.

iPhone 7 Plus màu Red được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái được sản xuất do hợp tác với một tổ chức làm từ thiện ủng hộ nạn nhân HIV. Đây là một mầu đặc biết nhất từ trước đến nay được Apple tung ra. iPhone 7 Plus màu đỏ rất nổi bật, đặc biệt của bản này mầu sắc của nó có phần đỏ sậm khi mang ra ánh sáng tỏ ra rất rực rỡ. Đặc biệt nếu bạn đang có ý định sắm tết có thể tậu em nó về để hưởng ứng không khí tết!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 Plus có mấy màu - Tư vấn chọn mua iPhone!

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?