iPhone 7 Plus có mấy loa?

- 06:21 03/02/2018

Tin công nghệ

0

7315

iPhone 7 Plus có mấy loa là câu hỏi được rất nhiều bạn đang thắc mắc. Trình làng smartphone được một thời gian khá lâu những vẫn nhiều người chưa biết rõ về điều này.Cùng mình đi tìm hiểu iPhone 7 Plus có mấy loa qua bài viết này nhé.

iPhone 7 Plus có mấy loa?

iPhone 7 Plus trang bị mấy loa

Mọi thông tin chỉ cho biết điện thoại iPhone 7 Plus cũ sở hữu bộ camera kép ở cạnh dưới tuy nhiên một bức ảnh thiết kế không nhận biết được iPhone 7 Plus có mấy loa để phát nhạc. Liệu việc bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm có liên quan tới sự trang bị thêm một loa ngoài cho chiếc điện thoại này không?

Chất lượng âm thanh iPhone 7 Plus như thế nào?

Bạn đang thắc mắc iPhone 7 Plus có mấy loa? Điện thoại iPhone 7 Plus được trang bị một hệ thống loa kép, đem lại một khả năng phát âm thanh cực sống động, âm thanh rất to và chắc. Đây là lần đầu Apple đã trang bị một hệ thống loa kép lên sản phẩm của mình được đặt ở cạnh dưới điện thoại kết hợp cùng loa đàm thoại ở phía trên, mặc dù không được tốt như iPad đến 4 loa nhưng máy vẫn làm bạn cực thích thú khi xem những phim hành động, hiệu ứng âm thanh tuyệt đỉnh.

Tại sao iPhone 7 Plus có 2 loa?

iPhone 7 Plus trang bị mấy loa

Sau khi bỏ jack tai nghe, để giúp trải nghiệm người dùng được tốt hơn, Apple đã trang bị cho iPhone 7 Plus bộ loa kép đem lại trải nghiệm giải trí tốt hơn, hay hơn cùng hiệu ứng stereo mang lại cho âm thanh cảm giác về hướng. Như vậy chúng ta có thể thấy lần nâng cấp này Apple càng chú trọng hơn về cảm nhận người dùng khi sử dụng thiết bị.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 Plus có mấy loa?

1.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?