iPhone 7 giá 2 triệu đã có mặt tại Việt Nam

- 04:40 07/10/2016

Tin công nghệ

0

906

Xem qua bài viết này chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi giật mình bởi giữa hàng Fake và hàng thật giống nhau đến 100% khiến cho người xem không thể phân vân được đâu là hàng thật và đâu là hàng

Chỉ không lâu sau khi siêu phẩm iPhone 7iPhone 7 Plus của Apple được trình làng chính tức, hàng giả của nó đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, không sử dụng phần mềm và hệ điều hành bên trong thì nó có thể khiến nhiều người nhầm lẫn vì thiết kế y hệt sản phẩm thật.

 

 

Cụ thể, iPhone 7 giả vẫn có cụm camera to và lồi, dải ăng-ten được chuyển lên phía cạnh, bỏ jack tai nghe 3,5mm cùng hệ điều hành Android "nhái" iOS.

 

 

Được biết, chiếc iPhone giả này có xuất xứ từ Đài Loan, và được các nhà buôn giới thiệu là hàng fake loại 1 cao cấp, với thiết kế và chất lượng cao hơn hàng fake thông thường. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, chất lượng hoàn thiện của máy vẫn chưa đạt được tiêu chuẩn của Apple đặt ra, đáng lưu ý là chiếc iPhone 7 giả này dùng cổng sạc Lightning độc quyền của Apple.

 

Hệ điều hành của máy được "nhái" y hệt giao diện của iOS 10, với các widget và nút bấm giống hệt 100%, khiến nhiều người ít am hiểu sâu về công nghệ có thể nhầm lẫn. Tuy vậy, chợ ứng dụng của nó là Google Play Store, thay vì App Store như hàng thật.

Sản phẩm nhái sử dụng chip xử lí của MediaTek và tính năng cảm biến vân tay cũng không hoạt động trơn tru như trên iPhone chính hãng. Nó đang được các cửa hàngtại Việt Nam chào bán với giá rất rẻ, chỉ từ 2,5 triệu đồng. Người dùng cần cảnh giác và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua, cách phân biệt rõ ràng nhất và vào ứng dụng App Store, nếu bị đổi sang chợ ứng dụng Play Store của Google, chắc chắn đó là hàng nhái.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 giá 2 triệu đã có mặt tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?