iPhone 7 có mấy màu, màu nào đáng chọn mua!

- 04:34 08/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

3426

iPhone 7 có mấy màu, iPhone 7 màu nào đẹp nhất. Ngay từ ngày ra mắt iPhone 7 cũ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng, với những câu hỏi đặt ra trong đầu Apple có những thay đổi gì, iPhone 7 có mấy màu, ngay sau đây mình sẽ cùng giải đáp thắc bên dưới bài viết nhé!

iPhone 7 có mấy màu?

Dù iPhone 7 có kích thước và kiểu dáng giống với iPhone 6, những Apple đã rất biết cách lấy lòng người dùng khi không thay đổi về kiểu dáng, nhưng thay đổi về thiết kế máy khá nhiều ví dụ như loại bỏ đi jack cắm tai nghe và hai dải ang- ten, từ chỗ nằm ngang thân máy đã vòng lên trên viền của máy. Và đặc biệt là có rất nhiều thay đổi về mầu sắc.

iPhone 7 có tới 6 phiên bản màu sắc đa dạng khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi mầu sắc đều có dấu ấn và cá tính khác nhau, thỏa mãn như cầu thẩm mỹ của từng người, sau đây mình sẽ liệt iPhone 7 có máy màu, màu nào đáng mua nhất.

1. iPhone 7 màu Jet Black (đen bóng).

iPhone 7 có mấy màu

iPhone 7 có mầu màu?

iPhone 7 năm nay có thêm một màu mới là mầu jet black, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm có sự đồng bộ về cả mặt trước và sau thì đây sẽ là một sự hoàn hảo cho bạn, điểm đặc biệt ở mầu đen này là nó rất bóng bẩy, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng cho máy. Nhưng nhược điểm của màu này là nó rất bám vân tay và mồ hôi, những vết xước cũng hiện rõ.

2. iPhone 7 màu Matte Black (Đen nhám).

iPhone 7 có mấy màu

iPhone 7 có mấy màu?

Vẫn là một mầu đen thôi, những ở bản iPhone 7 màu Matte Black này đã không còn thấy sự bóng bẩy mà thay vào đó là một mầu đen nhám vơi cảm giác "nhiều nhôm" hơn, su hướng hiện nay của khách hàng rất thích mầu này trên các vật dụng cũng như đồ trang sức, nhất là trên chiếc điện thoại của mình, vì thế mà Apple tung ngay cho iPhone một phiên bản màu đen nhám. Ưu điểm của phiên bản này là bám rất ít vân tay và mô hôi, nhưng để lại nhiều vết sước nếu dùng không cẩn thận.

3. iPhone 7 mầu Silever tạm dịch là Bạc.

iPhone 7 có mấy màu

iPhone 7 màu bạc (sliver)

Bạn có thể gọi là phiên bản mầu trắng cũng được, bản iPhone 7 sliver này dành cho những bạn yêu thích sự giản dị, với màu này thì máy đồng bộ với cả phần mặt trước và nút home, khiến cho chiếc iPhone của bạn trở lên lung linh huyền ảo hơn. Ở các đời máy trước đây thì màu trắng bạc luôn là sự lựa chọn đi đầu, vì thế mà chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với màu này rồi. Đặc điểm của màu này là nó có thể dễ dàng che giấu các vết xước nhỏ trên máy.

4. iPhone 7 Gold màu vàng đồng.

iPhone 7 có mấy màu

iPhone 7 màu vàng đồng

Ở bản iPhone 7 gold mang lại sự sang trọng và đắt tiền cho người dùng, như ở đời iPhone 5s trước đây, màu vàng gold là màu chiếm vị thế độc tôn bản đắt tiền nhất, phù hợp cho cả nam và nữ.

5. Rose Gold tạm dịch là màu vàng hồng.

iPhone 7 có máy màu

iPhone 7 màu vàng hồng

iPhone 7 rose gold là một phiên bản đã quá hot trước đây, nay được Apple tái sử dụng trên iPhone 7, màu này rất phù hợp cho các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, yêu màu hồng, màu vàng hồng được Apple làm nhẽ nhàng nữ tính, rất nịnh mắt người dùng.

6. Product Red tạm dịch là màu đỏ.

iPhone 7 có mấy màu

iPhone 7 màu đỏ

Tháng 3 năm 2017 Apple tung ra phiên bản iPhone 7 Product Red. Màu sắc mới và nổi bật nhất của hãng được tung ra. Màu sắc này rất đặc biệt do sự hợp tác cùng với tổ chức ủng hộ nạn nhân HIV.

Màu này nếu ở thị trường Việt Nam rất hiếm và có giá, khi ra ngoài ánh nắng sẽ tự biến đổi thành màu đỏ sậm rực rỡ hơn bình thường, chắc chắn màu sắc này sẽ làm hài lòng người dung.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 có mấy màu, màu nào đáng chọn mua!

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?