iPhone 7 có mấy loa?

- 05:37 08/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

5924

iPhone 7 có mấy loa là câu hỏi tưởng như vớ vẩn nhưng thật ra rất nhiều người nếu không được nhìn kết cấu bên trong máy rất khó để biết, cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để biết iPhone 7 cũ có mấy loa nhé.

iPhone 7 có mấy loa

iPhone 7 có mấy loa?

Mọi thông tin cũng như hình ảnh trên mạng chỉ ra rằng thiết kế của máy có một loa ở góc phải dưới màn hình, và không hề biết được thật sự iPhone 7 có mấy loa để phát nhạc, liệu việc loại bỏ đi jack 3,5mm Apple có trang bị thêm cho chiếc iPhone thêm loa hay không?

Chính thức thì Apple có trang bi cho mình loa kép ở phía dưới máy, và kèm theo một loa thoại thì máy tổng cộng có 3 loa phát, 2 loa để nghe nhạc loa còn lại để hỗ trợ thoại.

iPhone 7 có mấy loa

Chất lượng âm thanh iPhone 7 như thế nào?

Tuy không được trang bị 4 loa như iPad, nhưng hệ thống loa của iPhone 7 vẫn cho âm thanh cực kì ấm, chất bass rất ổn, đây là lần đầu tiên Apple quyết định đưa dàn loa kép vào máy, va đương nhiên đây là quyết định có lợi rất lớn cho người dùng.

iPhone 7 có mấy loa

 

Lý do tại sao iPhone 7 lại có đến 2 loa?

Lý do rất đơn giản, sau khi iPhone 7 loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5mm không chỉ giúp cải thiện độ mỏng của máy mà còn giúp Apple có thêm diện tích để đưa thêm vào một loa. Loa kép của iPhone đem đến trải nhiệm tốt hơn, hay hơn. Như vậy chúng ta đã thấy Apple quan tâm đến người dùng thế nào nào khi đâu tư rất tố về trải nhiệm người dùng phải không nào.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 có mấy loa?

2.8/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?