iPhone 7 chưa ra mắt, hàng trăm nghìn người đã lên tiếng phản đối

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

28

Có tới hơn 200.000 người đã ký tên vào một bản kiến nghị trực tuyến, mong Apple sẽ giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm trên thế hệ iPhone tiếp theo.

Theo tạp chí Forbes, chiếc dịch này được mở màn trên trang SumOfUS.org với mục tiêu ban đầu chỉ là 10.000 chữ ký. Tuy nhiên nó đã lan toả mạnh mẽ một cách không ngờ khi chỉ sau một ngày, số người tham gia kiến nghị đã lên tới hơn 200.000. Nếu bạn cũng muốn góp một chữ ký, hãy truy cập vào đây và điền các thông tin theo mẫu.

iphone-7

iPhone 7 mới loại bỏ jack tai nghe và cung cấp 1 cáp nhỏ chuyển đổi

Điều đáng nói, việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7 mới chỉ dừng lại ở mức lời đồn, vì hiện tại chưa có bất cứ thông báo chính thức nào từ Táo Khuyết. Có lẽ những ngày qua đã có quá nhiều tin tức đồn thổi về việc này làm cho người dùng công nghệ hoang mang, dẫn tới việc ký tên đông đảo như vậy.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nói đi cũng phải nói lại. Nếu như lời đồn trên trở thành hiện thực, Apple sẽ làm ảnh hưởng đến không ít người dùng. Mọi người đều cho rằng, Apple đang lợi dụng thị phần đông đảo để tăng lợi nhuận. Jack tai nghe 3.5mm hiện vẫn đang là phương thức truyền tín hiệu phổ biến nhất thế giới hiện nay, và nếu Apple loại bỏ nó, iPhone 7 sẽ trở nên phi tiêu chuẩn, khiến tất cả tai nghe 3.5mm trên thế giới trở nên vô dụng.

iphone-7-plus

Jack tai nghe bất tiện với ai vừa muốn sạc điện thoại và nghe nhạc

Tuy nhiên, một khi Apple đã quyết tâm thực hiện điều gì thì hàng trăm nghìn người ký tên cũng không làm thay đổi được họ. Trước đây, hãng từng đi đầu trong việc bỏ ổ đĩa mềm, sau này là đĩa CD/DVD trên máy tính Mac, hay mới nhất là chỉ dùng cổng duy nhất trên MacBook 12 inch. 

Với riêng iPhone, Apple đã có thay đổi ảnh hưởng tới người dùng như việc chuyển thẻ sim tiêu chuẩn từ iPhone 3GS và các model trước đó, sang micro-sim với iPhone 4, 4S. Đến iPhone 5, hãng lại đổi thành nano-sim với kích thước nhỏ hơn nữa và duy trì đến ngày nay. Ngoài ra, Apple còn thay cổng kết nối 30-pin từ iPhone 4S và các mẫu cũ hơn, sang chuẩn Lightning cho iPhone 5 và các thiết bị về sau.

Theo VnExpress

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 chưa ra mắt, hàng trăm nghìn người đã lên tiếng phản đối

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?