iPhone 6S tiếp tục lộ những hỉnh ảnh "nóng" trước khi ra mắt

- 00:08 04/08/2015

Tin công nghệ

0

967

Chúng ta đang thấy một sự bùng nổ các hình ảnh rò rỉ về iPhone 6s, mới đây, một số ảnh thiết kế gần như hoàn chỉnh của chiếc iPhone thế hệ mới này cũng đã được đăng tải. Nếu bạn đang quan

Chúng ta đang thấy một sự bùng nổ các hình ảnh rò rỉ về iPhone 6s, mới đây, một số ảnh thiết kế gần như hoàn chỉnh của chiếc iPhone thế hệ mới này cũng đã được đăng tải. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 6s, chắc chắn đừng nên bỏ qua.

Những hình ảnh này đến từ M.I.C. Gadget và chúng cho thấy một nguyên mẫu iPhone 6s. Thật khó để nói đây là hình ảnh chính xác bởi vì chúng không có thay đổi nào thực sự lớn so với iPhone 6.

Ảnh thiết kế iPhone 6s

Ảnh thiết kế iPhone 6s 2

Ảnh thiết kế iPhone 6s

Nguồn cung cấp các bức ảnh này cũng đã nói rằng iPhone 6s sẽ dày tới 7.1mm so với mức 6.9mm của iPhone 6, tuy nhiên không rõ nguyên nhân khiến sản phẩm này trở nên dày hơn là gì.

Sau M.I.C Gadget, đến một công ty sửa chữa thiết bị điện tử ở Trung Quốc là GeekBar cũng cho thấy các linh kiện sắp được lắp ráp thành iPhone 6s. Đáng tiếc là không có quá nhiều thông tin có thể khai thác được từ các bức ảnh này.

Các linh kiện lắp ráp iPhone 6s 1

Các linh kiện lắp ráp iPhone 6s 2

 

Chắc chắn trong những ngày tới, số lượng ảnh rò rỉ sẽ càng nhiều hơn nhưng chúng ta cũng sẽ sớm biết được thực hư thiết kế của iPhone 6s vì sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt đầu tháng 9 này.

 

Theo Technobuffalo



Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S tiếp tục lộ những hỉnh ảnh "nóng" trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?