iPhone 6S, 6S Plus Lock là gì ? Kết quả Thật Bất Ngờ

- 00:02 09/01/2017

Tin công nghệ

0

1856

iPhone 6S Plus Lock là gì ? Là câu hỏi mà người dùng đặt ra khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết bị điện thoại cao cấp, hiện đại đang được ra mắt. iPhone 6S Plus Lock là chiếc điện thoại được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng.

iPhone 6S Plus Lock là gì ?

Điện thoại iPhone 6S Plus Lock là thiết bị được ra mắt với kiểu dáng, cấu hình hiệu năng mạnh mẽ như chiếc iPhone 6S Plus nhưng có mưc giá trên thị trường rẻ hơn rất nhiều. Vậy iPhone 6S Plus Lock là gì ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hầu hết các chi tiết trên iPhone 6S Plus Lock đều có sự nâng cấp khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Đặc biệt, người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được chính tay trải nghiệm tất cả các ứng dụng.

Cách kiểm tra và nhận biết iPhone 6S Plus Lock 

Để giúp bạn kiểm tra chất lượng và nhận biết máy của iPhone 6S Plus Lock chúng tôi hướng dẫn bạn hai cách đơn giản sau: 

Cách 1: Đây là cách khá đơn giản và dễ dàng thực hiện bạn lắp sim vào thiết bị là bỏ 1 sim của 1 nhà mạng bất kỳ nào vào iPhone, nếu thiết bị nhận sóng và hoạt động bình thường thì bạn hãy thử tiếp tục với 1 chiếc sim của 1 nhà mạng khác. Nếu cả 2 sim lắp vào iPhone 6S Plus Lock đều nhận sóng thì máy bạn là máy quốc tế. Còn nếu máy không nhận 1 trong 2 hay cả 2 sim thì iphone của bạn là phiên bản lock. Để sử dụng iPhone 6S Lock sẽ phải sử dụng sim ghép.

iphone-6s-plus-lock-gia-bao-nhieu-tai-ha-noi-tp-hcm

Cách 2: Với cách nhận biết này khá phức tạp cho người dùng và chỉ dành cho những bạn không có sẵn 2 sim của 2 nhà mạng khác nhau 

Bước 1: Đầu tiên người dùng vào trang chủ Apple và đổi chọn vùng lại là United States.

Bước 2: Sau đó chọn nhóm sản phẩm bạn cần kiểm tra. Ở đây mình chọn iPhone.

Bước 3: Vào tiếp phần "Contact Support".

Bước 4: Tại đây bạn sẽ chọn vào "Setup a repair".

Bước 5: Sau đó chọn tiếp "Repairs & Physical Damage".

Bước 6: Ấn vào "Cannot Lock or unlock phone".

Bước 7: Chọn hình thức "Chat".

Bước 8: Điền thông tin của bạn rồi "Continue".

Bước 9: Bạn chọn "No Thanks" hoặc "Notify me" đều được. Sau đó, bạn sẽ chờ trong giây lát đội ngũ hỗ trợ của Apple sẽ "Chat" cùng bạn.

Bước 10: Cuối cùng bạn hãy sử dụng tiếng anh để hỏi số imei của máy mình là phiên bản lock hay iPhone 6S Plus cũ quốc tế nhé!

TRên đây là bài viết iPhone 6S Plus Lock là gì ? Có nên mua iPhone 6S Plus Lock Nhật không? Để giúp người dùng có thể tìm hiểu về thiết bị từ đó có sự lựa chọn chính xác cho bản thân về dòng điện thoại làm giới công nghệ yêu thích.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S, 6S Plus Lock là gì ? Kết quả Thật Bất Ngờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?