iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu ?

- 07:55 31/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1507

Ngay từ khi ra mắt iPhone 6S Plus Lock đã khiến người dùng tò mò và muốn trải nghiệm thiết bị. Vậy iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay là vấn đề mà người dùng quan tâm. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. 

man-hinh-iphone-6s-plus-lock

iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu ?

Người dùng thường biết đến dòng điện thoại iPhone có những màu sắc quen thuộc như màu Gold, đen, trắng trên các phiên bản iPhone trước đó. Cho nên, với sự xuất hiện của hai phiên bản màu hồng và vàng trên iPhone 6S Plus Lock đã nhận được rất nhiều sự thích thú và muốn sở hữu của khách hàng, đặc biệt là bản màu hồng được phái đẹp khá yêu thích mong chờ.

iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu ? Điện thoại iPhone 6S Plus Lock là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng khi trải nghiệm thiết bị.  

Những điểm nổi bật trên iPhone 6S Plus Lock

danh-gia-camera-iphone-6s-plus-lock

Cũng giống như thiết kế tinh tế sang trọng của chiếc điện thoại iPhone 6S Plus cũ ,iPhone 6S Plus Lock vẫn sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp được gia công tỉ mỉ cẩn thận mang lại cảm giác sang trọng trẻ trung cho người dùng. Ngoài ra, với một cấu hình vô cùng mạnh mẽ mà nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm chắc chắn sẽ khiến người dùng vô cùng hài lòng. iPhone 6S Plus Lock sở hữu Ram 2Gb cùng bộ nhớ trong ở ba phân mức là 16/ 64/128 Gb để bạn có thể lựa chọn. Việc sử dụng con chip A9 thông minh, trên hệ điều hành IOS 9 người dùng sẽ thoải mái trải nghiệm các tính năng chơi game nhanh chóng mà không bị chậm hay giật lag, đáp ứng nhu cầu chơi game cấu hình cao cho các game thủ.

iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu trên thị trường ?

cau-hinh-iphone-6s-plus-lock

Hiện nay, nhà sản xuất đưa ra mức giá cho iPhone 6S Plus Lock có giá khoảng 8 triệu đồng. Lựa chọn một chiếc điện thoại không chỉ có hình thức sang trọng, một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ lại có giá vô cùng rẻ. Bạn còn phân vân gì mà không lựa chọn cho mình iPhone 6S Plus Lock chắc chắn bạn sẽ hài òng với những tính năng hấp dẫn mà nó mang lại.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn đã giải đáp được thắc mắc iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu phải không ? 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S Plus Lock giá bao nhiêu ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?