iPhone 6S Plus cũ có tốt không? Địa chỉ mua máy uy tín chính hãng!

- 01:12 04/06/2018

Tin công nghệ

0

1535

iPhone 6s Plus cũ có tốt không? Có còn đáng mua thời điểm hiện tại? Địa chỉ mua iPhone 6s Plus cũ ở đâu uy tín? Hãy cùng đi vào bài viết của MobileCity để tìm hiểu!

iPhone 6s Plus cũ có tốt không

iPhone 6s Plus cũ có tốt không?

Kể từ ngày ra mắt đến nay iPhone 6s Plus cũng đã có 4 năm tuổi, tuy nhiên về sự ổn định, mượt mà, hiệu năng iPhone 6s Plus vẫn không thua kém một chiếc máy nào cùng tầm giá. Để so sánh đối thủ và đánh giá iPhone 6s Plus cũ có tốt không, hãy cùng đi vào đánh giá.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không: Thiết kế tinh tế.

Vẫn là thiết kế bo cong quen thuộc kể từ đời iPhone 6, chúng ta sẽ có một mặt lưng kim loại nguyên khối thống nhất. Khi sử dụng rất khó để phân biệt được 3 dòng máy iPhone 6, 6s, và 7 vì khi đeo ốp lưng những chiếc máy này hoàn toàn giống nhau.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không

Về phần màn hình iPhone 6s Plus cũ có tốt không? Sở hữu màn hình LCD LED, kích thước 5.5 inch cùng độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh đạt (401 ppi). Ngoài ra Apple còn giới thiệu đến người dùng tính năng 3D Touch, tính năng này giúp người dùng có trải nghiệm thú vị hơn. Khi bạn nhấn một lức mạnh vừa đủ lên màn hình màn hình sẽ nhận lực và hiện lên những tính năng liên quan. Đây là bước đà cho nút home cảm ứng lực trên iPhone 7, và 8.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không: đánh giá cấu hình.

iPhone 6s Plus cũ có cấu hình mạnh mẽ gồm con chipset cây nhà lá vườn Apple A9, tốc độ xử lý đạt tới 1.84 GHz thừa sức mạnh để đáp ứng đủ các tác vụ thông thường một cánh mượt mà nhất. Kèm theo đó là dung lượng 2GB RAM cùng con chip PowerVR GT7600, giúp trải nghiệm các game nặng và xem phim được mượt mà và tốt hơn. Tùy trọn bộ nhớ trong sẽ là 16GB - 64GB -128 GB.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không

Thời lượng Pin của iPhone 6s Plus cũng khá tốt 2750 mAh. Nhờ có sự tối ưu từ hệ điều hành IOS 10, thời lượng pin được cải thiện hơn, tối ưu hóa tốt hơn trong quá trình sử dụng máy.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không: Camera là điều tự hào của Apple?

Apple là hãng điện thoại duy nhất không chạy theo độ phân giải trên camera như các hãng Android trên thị trường. Những để nói chất lượng trên tất cả các máy ảnh của iPhone luôn được người dùng ưa thích hơn.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không

iPhone 6s Plus đã được hãng ưu ái trang bị camera từ 8Mp lên thành 12Mp, nếu như ai đã dùng iPhone thì đều biết chất lượng camera tốt đến thế nào, kèm theo đó là nhiều chế độ chụp hấp dẫn. Hơn thế nữa, khả năng quay 4K khẩu dộ mở sẽ làm hài lòng người dùng.

Địa chỉ mua iPhone 6s Plus cũ ở đâu uy tín tại Hà Nội, Tp. HCM.

iPhone 6s Plus cũ có tốt không

Từ những đánh giá ở trên chắc hẳn bạn đã tự đánh giá được iPhone 6s Plus cũ có tốt không rồi phải không? Nếu bạn đã tìm ra câu trả lời và đang muốn tìm mua một chiếc máy điện thoại iPhone cũ, hãy tham khảo sản phẩm tại MobileCity trung tâm bán lẻ iPhone cũ chính hãng rẻ nhất thị trường. Cam kết iPhone 6s Plus cũ chính hãng nguyên zin chưa qua sửa chưa, và đặc biệt cửa hàng còn hỗ trợ mua trả góp lãi xuất cực thấp!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Địa chỉ bán iPhone 6s Plus cũ giá Rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S Plus cũ có tốt không? Địa chỉ mua máy uy tín chính hãng!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?