iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN

- 08:31 10/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1174

iPhone 6S Plus cũ là chiếc điện thoại đang được người dùng tìm kiếm và ao ước sử dụng. Vấn đề mà người dùng đặt ra là iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN ? Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN 

Với những người có túi tiền hạn chế nhưng lại lỡ yêu thích những đứa con đến từ ông lớn Apple thì một chiếc smartphone xách tay là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN là câu hỏi mà người dùng đưa ra khi có ý định sở hữu một siêu phẩm tuyệt vời.

iPhone 6S Plus cũ bản LL là hàng quốc tế xách tay Mỹ, iPhone 6S Plus cũ bản VN là sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là hai bản thiết bị có tên gọi khác nhau nhưng cũng có thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ như chiếc điện thoại iPhone 6S Plus chính hãng.

Cấu hình iPhone 6S Plus cũ ở cả LL và VN mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị

man-hinh-iphone-6s-plus-cu

Điện thoại iPhone 6S Plus cũ ở bản LL và VN được Apple trang bị bộ xử lý A9 mới của hãng, cho tốc độ cao hơn 70% so với thế hệ chip A8. Tuy nhiên, kết với việc kết hợp với chip Soc Apple A9 riêng biệt của mình mang lại cho máy tốc độ xử lý cao. Máy sở hữu bộ nhớ 2GB, bộ nhớ  trong có 3 phiên bản cho bạn tùy chọn 16/64/128 GB.  Cấu hình phẩn cứng “ bá đạo” của iPhone 6S Plus cũ cho phép máy co thể đảm nhận tốt mọi tác vụ từ CH Play mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp của iPhone 6S Plus cũ

danh-gia-camera-iphone-6s-plus-cu

Với những người yêu thích chụp ảnh thì việc sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S Plus cũ ở phiên bản LL và VN đều là những lựa chọn tuyệt vời. Bởi thiết bị được đánh giá là dòng điện thoại có camera ấn tượng, cho người dùng những hình ảnh đẹp, sắc nét. Việc sử dụng camera 12MP với những góc chụp rộng, lấy nét nhanh chóng, khả năng chống rung quang học để có những buawsc ảnh đẹp hài lòng người dùng. Cùng sự kết hợp với camera trước 5MP đem lại cho những bạn đam mê Selfie hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh lung linh.

Với những đánh giá chi tiết về hai phiên bản đều mang những thiết kế và cấu hình mạnh mẽ để người dùng có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị một cách tuyệt vời nhất. Bạn còn phân vân gì về câu hỏi iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN mà không lựa chọn cho mình thiết bị hoàn hảo này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 6S Plus Lock - một phiên bản điện thoại cũng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S Plus cũ bản LL khác gì so với bản VN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?