iPhone 6s Mini giá rẻ hơn bất ngờ bị lộ ảnh thực tế, sẽ ra mắt tháng 3 sang năm ?

- 00:46 17/08/2016

Tin công nghệ

0

667

Mặc dù chưa đến 1 tháng kể từ ngày bộ đôi iPhone 6s/6s Plus ra mắt tuy nhiên, phiên bản 6s Mini đã bất ngờ lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng

Mặc dù chưa đến 1 tháng kể từ ngày bộ đôi iPhone 6s/6s Plus ra mắt tuy nhiên, phiên bản 6s Mini đã bất ngờ lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng. Thậm chí, nó còn là phiên bản Rose Gold (vàng hồng) quyến rũ.

Những hình ảnh của iPhone 6s Mini phiên bản màu vàng hồng đã bất ngờ được đăng tải trên các trang mạng. Ngoài việc có kích thước nhỏ hơn thì chúng ta sẽ không thấy có sự thay đổi nào khác so với phiên bản iPhone 6s hiện tại. Mặc dù vậy, các nguồn tin đã không cho biết cấu hình bên trong cũng như ngày ra mắt, giá cả của máy.

 

iPhone 6s Mini

iPhone 6s Mini


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Nhiều người cho rằng, đây chính là phiên bản Apple muốn thay thế cho 'iPhone giá rẻ' đã được nhắc đến rất nhiều. Với màn hình nhỏ hơn, cấu hình bên trong thấp hơn so với iPhone 6s tuy nhiên thiết kế thì giống nhau, như vậy mức giá chắc chắn sẽ thấp hơn và giúp nhiều người có khả năng tiếp cận hơn.

 

iPhone 6s Mini

 

 

Tất nhiên, đây chỉ mới là thông tin từ bên ngoài còn hiện tại Apple - người trong cuộc vẫn chưa có xác nhận nào cho phiên bản iPhone 6s Mini. Chúng ta sẽ cần đợi thêm thời gian, lúc đó mọi thứ sẽ rõ ràng hơn.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

iPhone 6s Mini

iPhone 6s Mini

iPhone 6s Mini

iPhone 6s Mini

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6s Mini giá rẻ hơn bất ngờ bị lộ ảnh thực tế, sẽ ra mắt tháng 3 sang năm ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?