iPhone 6S Lock là gì ?

- 01:18 07/01/2017

Tin công nghệ

0

2059

Trên thị trường hiện nay, chiếc điện thoại iPhone 6S Lock đang nhận được rất nhiều ưa chuộng từ người dùng. Với mức giá rẻ hấp dẫn mà còn được trang bị một cấu hình mạnh của iPhone 6S Lock phù hợp với người dùng Việt. Vậy iPhone lock là gì ? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

iPhone 6S Lock là gì ?

iPhone 6S Lock là gì ?  iPhone Lock là chiếc điện thoại được bán ra kèm hợp đồng của nhà mạng  nên chỉ dùng được sim của nhà mạng đó. Xét về phần cứng và ngoại hình thì iPhone 6S quốc tế và iPhone 6S Lock là hoàn toàn giống nhau.

Nói tóm lại, iPhone 6S Lock chỉ khác với bản quốc tế về điều kiện sử dụng và một mức giá vô cùng rẻ. Vì mua kèm hợp đồng nhà mạng nên khi được bán ra thị trường thì iPhone 6S Lock có giá rẻ hơn iPhone quốc tế khá nhiều và tạo nên 1 phân khúc hoàn toàn khác bên cạnh iPhone quốc tế.

Sử dụng iPhone 6S Lock như thế nào ?

iphone-6s-lock-Nhat-Ban-gia-bao-nhieu-tai-Ha-Noi-TP-HCM

Điện thoại iPhone 6S Lock là chiếc điện thoại hoàn hảo từ thết kế sang trọng lịch lãm, cấu hình mạnh mẽ thu hút người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt.  Để có thể sử dụng tốt chiếc điện thoại iPhone 6S Lock thì việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn mà đến nay chúng ta vẫn dùng đó là sử dụng SIM ghép. Sử dụng sim ghép nên iPhone 6S Lock có một số lỗi so với iPhone 6S cũ chính hãng quốc tế. Tuy nhiên hiện nay người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đã có hướng khắc phục tương đối hiệu quả để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách tốt nhất.

SIM ghép là gì ?

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

SIM ghép là một mảnh đồng mỏng đè lên chiếc SIM thông thường, có vai trò "hợp thức hóa" chiếc SIM của bạn thành SIM nhà mạng. Khi sử dụng ở Việt Nam, iPhone 6S Lock được lắp SIM ghép cũng sẽ nhận diện nhà mạng mà bạn đang sử dụng trước đó, vẫn giữ nguyên được số điện thoại. Quy trình tháo và lắp SIM ghép cho iPhone 6S Lock cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Trên đây là một số giải đáp mà MobileCity muốn chia sẻ với khách hàng về iPhone 6S Lock. Hy vọng các bạn có thể sớm chọn cho mình một chiếc máy ưng ý nhất.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S Lock là gì ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?