iPhone 6S Lock khác gì so với bản quốc tế ?

- 04:18 06/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1258

Apple là thương hiệu điện thoại đang rất được ưa chuộng hiện nay với những thiết bị điện thoại cao cấp. Nhưng không phải người dùng nào cũng có điều kiện mua một thiết bị iPhone bản quốc tế có mức giá khá cao, thì việc sở hữu một chiếc iPhone Lock sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Vậy iPhone 6S Lock khác gì so với bản quốc tế ?

danh-gia-man-hinh-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

iPhone 6S Lock khác gì so với bản quốc tế ?

Điện thoại iPhone 6S quốc tế là sản phẩm mà bạn có thể mua để sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ loại mạng điện thoại nào. Nhưng mức giá cao mà nhà sản xuất đưa ra trên thị trường không phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

iPhone 6S Lock là phiên bản điện thoại khoá mạng, được cung cấp khi đã được đăng ký mạng riêng nên khi bạn sắm cho mình thiết bị thì nếu muốn sử dụng được bạn cần phải sử dụng sim ghép mới có thể giúp cho chiếc điện thoại này hoạt động bình thường. Ngoài những thông tin trên iPhone 6S Lock khác gì so với bản quốc tế ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Điện thoại iPhone 6S Lock có cấu hình mạnh mẽ như bản quốc tế không ?

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

Hai chiếc điện thoại iPhone 6S Lock và iPhone 6S bản quốc tế không có gì khác biệt nhau từ thiết kế sang trọng tinh tế cho đến cấu hinhd mạnh mẽ. Ngoại trừ việc bản iPhone 6S Lock do phải unlock cho máy và sử dụng sim ghép để mở khoá cho thiết bị nên có đôi chút bất tiện cho người dùng. Bạn cũng không nên quá lo lắng bởi khi thiết bị iPhone 6S Lock đã mở khoá thì mọi tính năng, tiện ích mà nó mang tới là hoàn toàn như nhau, giúp đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng bên thiết bị điện thoại cao cấp này.

Giá bán của iPhone 6S và iPhone 6S Lock

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

Bạn là một người yêu thích công nghệ ? Bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S cũ quốc tế nhưng không đủ điều kiện kinh tế ? Với một thiết bị có chất lượng tương đương, mà lại có giá thành mềm mại hơn rất nhiều so với bản quốc tế thì chiếc điện thoại iPhone 6S Lock đang là sự lựa chọn hàng đầu với những ai có nhu cầu sử dụng thiết bị cao cấp này. Một thiết bị iPhone 6 Lock có giá rẻ hơn tới vài triệu đồng so với bản quốc tế. Rất đáng để suy nghĩ phải không?

Hãy suy xét thật kỹ trước khi quyết định chọn mua một chiếc điện thoại cho mình. Chúc bạn mua sắm thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S Lock khác gì so với bản quốc tế ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?