iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN

- 23:46 09/01/2017

Tin công nghệ

0

923

iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN ? iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại dang được đánh giá khá cao ở thị trường công nghệ và được ưa chuộng. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

danh-gia-man-hinh-iphone-6s-cu-001

iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN 

Được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nagy từ những ngày đầu iPhone 6S dù là bản LL hay VN vẫn luôn có sức hấp dẫn vô cùng đối với người dùng Việt. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ và thiết kế thanh mảnh hơn, màn hình lớn hơn nhưng không làm mất đi sự tinh tế và sang trọng cho người sử dụng. iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN ?

Khái niệm iPhone bản LL với iPhone bản VN vẫn là những tranh cãi khá mơ hồ khi mà chúng cùng là siêu phẩm điện thoại iPhone đang được ưa chuộng. Ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng họ cũng hỗ trợ tốt các chính sách như chế độ bảo hành tương đương với sản phẩm.

Cấu hình iPhone 6S cũ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị 

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-cu

Mặc dù ở hai phiên bản có tên gọi khác nhau nhưng đều sở hữu chung một cấu hình mạnh mẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 2 GB cho hiêu năng xử lý nhanh, mượt mà mọi tác vụ. iPhone 6S cũ trang bị mô-đun Touch ID được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng một trảinghiệm Apple Pay tốt hơn, an toàn hơn và giảm lỗi đọc. Touch ID hiện tại hoạt động khá tốt, nhưng nó chưa hoàn hảo, do đó sự thay đổi của Apple là cần thiết.

Camera của iPhone 6S cũ chụp ảnh chuyên nghiệp

danh-gia-camera-iphone-6s-cu

Nhà sản xuất đã ưu ái cho cả 2 phiên bản trang bị camera nâng cấp lên 12 MP, với độ phân giải vừa đủ cho những bức ảnh chân thực và rõ nét nhất, hỗ trợ người dùng có những bức ảnh đẹp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, trên hai thiết bị còn có chế độ quay phim 4K giúp người dùng thưởng thức những bộ phim siêu nét. Cùng với sự kết hợp với camera trước 5 MP cho những bức ảnh góc rộng, Selfie đẹp hài lòng người sử dụng. 

Với những đánh giá chi tiết về hai phiên bản đều mang những thiết kế và cấu hình mạnh mẽ để người dùng có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị một cách tuyệt vời nhất. Bạn còn phân vân gì về câu hỏi iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN  mà không lựa chọn cho mình thiết ị hoàn hảo này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 6S Lock - một phiên bản điện thoại cũng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6S cũ bản LL khác gì so với bản VN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?