iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ?

- 06:09 07/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1133

Hiện nay, người dùng đang rất tò mò và ưa chuộng các thiết bị của dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple. Đặc biệt, là iPhone 6 Plus nhưng với người dùng chỉ có điều kiện tài chính vừa phải thì chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Lock cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ?

danh-gia-man-hinh-iphone-6-plus-lock

iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ?

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, muốn sở hữu những thiết bị cao cấp đang được giới công nghệ quan tâm và đánh giá cao thì chắc chắn chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Lock cũng là một sản phẩm được bạn yêu thích trên thị trường hiện nay. Nhưng thắc mắc của người dùng đặt ra là iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ?

Với mức giá khá rẻ mà nhà sản xuất đưa ra cho thiết bị người dùng sẽ được sở hữu một sản phẩm hoàn hảo với kiểu dáng và tính năng vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế, iPhone 6 Plus Lock là lựa chọn của rất nhiều khách hàng đam mê các thiết bị cao cấp và muốn nhanh chóng trải nghiệm.

Thiết kế của iPhone 6 Plus Lock sang trọng bắt mắt 

thiet-ke-iphone-6-plus-lock

Điện thoại iPhone 6 Plus Lock được trang bị với thiết kế kim loại nguyên khối được làm từ nguyên liệu chủ yếu bằng nhôm tạo sự tinh tế, sang trọng tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, với màn hình 5,5 inch độ phân giải 1920 × 1080 sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng xuất sắc, sắc nét, chất lượng hiển thị hình ảnh hay cả khả năng cảm ứng đều thuộc hàng đầu thế giới ở thời điểm thiết bị iPhone 6 Plus cũ được giới thiệu hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng chơi game, xem các bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất.

Thời lượng pin hấp dẫn của iPhone 6 Plus Lock 

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-plus-lock

iPhone 6 Plus Lock được trang bị công nghệ pin chuẩn Li-Po với dung lượng pin là 2915mAh. Với dung lượng pin khá người dùng có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị mà không cần phải lo lắng cho thời gian sử dụng pin tốt hơn so với pin chuẩn Li-Ion như nhiều dòng điện thoại hiện nay. Vì vậy, iPhone 6 Plus Lock luôn được nhiều người dùng lựa chọn bởi khả năng duy trì Pin bình thường trong 1 ngày.

Qua bài viết iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ? Bạn đã tìm hiểu được thêm về chiếc điện thoại đang được nhiều người dùng yêu thích và muốn sở hữu.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 Plus Lock dùng có được không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?