iPhone 6 Plus cũ có tốt không? Còn đáng mua thời điểm này?

- 00:59 31/05/2018

Tư vấn chọn mua

0

1301

iPhone 6 Plus cũ có tốt không? Thời điểm này có nên mua iPhone 6 Plus cũ? Chất lượng còn đảm bảo hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết!

iPhone 6 Plus cũ có tốt không

iPhone 6 Plus cũ có tốt không? Còn đáng mua?

Hiện tại thời gian ra mắt của iPhone 6 Plus cũ đã được hơn 4 năm tuy nhiên về sự tùy biến và ổn định iPhone 6 Plus vẫn là chiếc máy đáng chọn mua so với giá tiền. Để so sánh với các đối thủ iPhone 6 Plus cũ có tốt không, còn đáng mua hay không? Hãy cùng đi vào bài viết.

iPhone 6 Plus cũ có tốt không: Thiết kế "đẹp vĩnh cửu"

kể từ iPhone 6 cho đến iPhone 8 đều sử dụng nguyên một thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, nếu đeo ốp khó có thể phan biệt 3 dòng máy của iPhone vì khá giồng nhau.  Vẫn là thiết kế bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm vô cùng tốt những không kém phần sang trọng, kèm theo 3 phiên bản màu sắc cao cấp.

iPhone 6 Plus cũ có tốt không

Màn hình iPhone 6 Plus cũ vẫn ở mức khá với tấm màn IPS LCD FullHD 16 triệu màu. Cho chất lượng hiển thị xem phim không quá tệ so với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng.

iPhone 6 Plus cũ có tốt không: đánh giá cấu hình

iPhone 6 Plus cũ sẽ có tới 3 phiên bản bộ nhớ gồm 16GB, 64GB và 128GB và Apple đã loại bỏ bản 32GB để người dùng bắt buộc phải lên 64GB nếu cần nhiều dung lượng. Nếu so sanh iPhone 6 và 6 Plus thì cả hai máy đều sử dụng trung con chip và dung lượng RAM. Chỉ với 1GB RAM những máy vẫn đủ vượt trội hơn những dòng máy Android giá rẻ có tới 2,3GB RAM.

iPhone 6 Plus cũ có tốt không

Điểm đặc biệt nổi bật trên iPhone 6 Plus là một viên pin có dung lượng lớn và bảo mật vân tay Touch ID khá hữu dụng. Khi được suất xưởng máy sẽ chạy hệ hành IOS 9 người dùng vẫn được hỗ trợ lên phiên bản cao nhất 11.4 hiện tại.

iPhone 6 Plus cũ có tốt không: Trải nghiệm ra sao?

Camera iPhone 6 Plus cũ có tốt không?iPhone 6 Plus cũ 64GB Sở hữu máy ảnh có khả năng chống rung quang học giúp bạn có những hình ảnh video chất lượng tốt hơn

iphone 6 64gb cũ

Với camera chính 8Mp, giúp bạn chụp nhiều bức ảnh trong thời gian chưa tới một giây, người dùng vẫn tin dùng iPhone vì camera máy đẹp, thật, và chất lượng hơn tất cả các hãng điện thoại hiện nay.

Chế độ xoay ngang màn hình giống với iPad. Dung lượng PIN cao hơn hẳn so với iPhone 6 cũ, cho nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Mua iPhone 6 Plus cũ ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội, Tp HCM.

Từ những đánh giá trên bạn cũng có thế nhận xét được iPhone 6 Plus cũ có tốt không. Nếu bạn đanh có ý định mua điện thoại iPhone cũ chính hãng uy tín có thể đến một trong số hệ thống bán lẻ của MobileCity để tậu ngay một em về nhé!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Địa chỉ bán iPhone 6 Plus cũ giá Rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 Plus cũ có tốt không? Còn đáng mua thời điểm này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?