iPhone 6, 6 Plus CPO là gì ? SHOCK khi biết Apple đã làm thế này !

- 10:56 11/11/2017

Tư vấn chọn mua

0

1753

iPhone 6 Plus CPO là gì ? Có nên mua iPhone 6 Plus CPO không? Chính là những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bạn chưa biết iPhone 6 Plus CPO là gì? có tốt hay không? thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

iPhone 6 Plus CPO là gì, có nên mua iPhone 6 Plus CPO không ?

Trả lời iPhone 6 Plus CPO là gì: là những chiếc iPhone 6 Plus được Apple lắp ráp và tân trang lại từ các linh kiện của sản phẩm cũ. Các sản phẩm cũ này được Apple thu hồi lại từ những máy bị trầy xước hoặc lỗi về phần mềm và phần cứng. Tất nhiên những sản phẩm này được tân trạng lại bằng quy trình lắp ráp nghiêm ngặt của Appple. Trước khi được bán ra thị trường các sản phẩm này được kiểm định lần thứ 2 và Apple khẳng định iPhone CPO (Certified Pre - Owned) có chất lượng như bản Thương mại hàng mới 100% chưa Acitve.

==> Đọc thêm >> Quá SỐC khi biết giá iPhone 6 Plus CPO giảm nhanh đến như vậy ! Đừng bỏ lỡ.

Không ngoại lệ iPhone 6 Plus CPO được Apple đóng lại với vỏ hộp mới cùng với linh kiện chính hãng với sách hướng dẫn. Điều đặc biệt hơn những chiếc iPhone 6 Plus CPO này còn nguyên bảo hành 12 tháng chính hãng tại Apple sau khi người dùng kích hoạt bảo hành trên không giống như các sản phẩm bị "trôi bảo hành" như: iPhone Refurbished và iPhone đổi trả.

Có nên mua iPhone 6 Plus CPO không ?

iPhone 6 Plus CPO là gì

Mặt trước hộp iPhone 6 Plus CPO

Như mọi người đã biết Apple là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và chỉ đứng sau Google. Chính vì vậy chắn chắn không thể xảy ra trường hợp Apple bán ra một sản phẩm không chất lượng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, đến với MobileCity bạn hoàn toàn có thể lựa chọn iPhone 6 Plus CPO chưa Active mới 100% và được bảo hành 12 tháng chính hãng tại Apple.Ở trên MobileCity đã trả lời cho bạn iPhone 6 Plus CPO là gì và sau đây sẽ là những thông tin giúp bạn có thể trả lời cho riêng mình có nên mua iPhone 6 Plus CPO không.

Hơn nữa với mức giá của các sản phẩm CPO đều thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm bản Thương Mại và chỉ cao hơn iPhone cũ khoảng 1 triệu đồng. Vậy theo bạn có nên mua iPhone 6 Plus CPO không hãy để lại ý kiến của riêng mình bằng comment dưới đây nhé.

Các nhận biết iPhone 6 Plus CPO là gì?

iPhone 6 Plus CPO là gì

Mặt sau hộp iPhone 6 Plus CPO mới 100% chưa Acitve

Hàng CPO có gì khác so với những sản phẩm khác, cách nhận iPhone 6 Plus CPO là gì?

Bạn có thể nhận biết iPhone Plus CPO qua phần thiết kế vỏ hộp: Được thiết kế có màu trắng không in hình và phía trước hộp có ghi tên máy là iPhone 6 Plus CPO và phần dưới có ghi Apple Certified Pre - Owned (được viết tắt là CPO).

Về mặt sau có các thông tin như iMei, Serial, bộ nhớ trong và phiên bản dành cho thị trường nào. Đặc biệt với những máy CPO là những máy mới 100% chưa Active còn nguyên Seal khi Acitive vẫn có đủ 12 tháng bảo hành và bạn có thể kiểm tra iMei trên trang Apple.

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời iPhone 6 Plus CPO là gì? Có nên mua iPhone 6 Plus CPO không? Cách nhận biết iPhone 6 Plus CPO là gì? Hãy để lại ý kiến của mình bằng comment dưới đây nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6, 6 Plus CPO là gì ? SHOCK khi biết Apple đã làm thế này !

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?