iPhone 6 Lock – Sẽ là cơn sốt tiếp theo sau iPhone 5C Lock ?

- 07:37 05/08/2015

Tin công nghệ

0

693

Cách đây 1 thời gian không lâu thì iPhone 5C Lock được xách tay từ nhà mạng Nhật Bản đã tạo nên cơn sốt với mức giá rẻ hơn rất nhiều với các mẫu iPhone đang được bán tại Việt Nam, tiếp theo đó k

Cách đây 1 thời gian không lâu thì iPhone 5C Lock được xách tay từ nhà mạng Nhật Bản đã tạo nên cơn sốt với mức giá rẻ hơn rất nhiều với các mẫu iPhone đang được bán tại Việt Nam, tiếp theo đó kéo theo sự giảm giá của các mẫu iPhone 5 hay 5S qua sử dụng, không thể phủ nhận được với mức giá rẻ của iPhone lock đã phổ cập được sản phẩm Apple cho người dùng Việt Nam.

Mức giá hấp dẫn

iPhone-6-Lock-Nhat%2B%284%29

Với mức giá được bán xấp xỉ khoảng gần 10 triệu đồng thì mẫu iPhone 6 lock phiên bản khóa mạng đến từ các nhà mạng Nhật Bản, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu iPhone liệu có tạo nên được doanh thu tốt như với các mẫu 5S lock qua sử dụng đang chỉ có giá hơn 5 triệu hay không.?

Hiệu năng xuất sắc

Hiệu năng mạnh mẽ của iPhone 6 đến từ con chip Apple A8-64bit cho khả năng hoạt động vô cùng ổn định và mượt mà, kể cả những tựa game khó nhằn nhất hiện nay, so với  con chip A7 vượt trội hơn rất nhiều, với iPhone 6 khả năng chạy đa nhiệm ổn định nhiều hơn 5S. iPhone 5S có rất rất ít những tình trạng giật hay đứng hình thì iPhone 6 con tuyệt vời hơn thế, để gặp những tình trạng khó chịu đó bạn phải sử dụng máy với mức độ cao nhất.

Màn hình to, trải nghiệm khác biệt

iPhone-6-Lock-Nhat%2B%283%29

Thông số kĩ thuật của màn hình trên 2 thiết bị này không có khác biệt nhiều, iPhone 5S là 1136x640p và  iPhone 6 là 750 x 1.334 pixel, nhưng màn hình 4.7” trên iPhone 6 thì đã có cải thiển đáng kể về khả năng hiển thị, bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận ra sự vượt trội đó. Màn hình trên iPhone lớn hơn là hiển thị được nhiều thứ hơn, chứ không phải hiển thị mọi thứ to hơn, nên mọi thứ hiển thị trên iPhone 6 cũng trực quan, dễ làm việc hơn.

Camera được đánh giá cao

iPhone-6-Lock-Nhat%2B(2)

Camera trên iPhone 5S không có bất cứ tính năng chống rung nào trong khi iPhone 6 đã có khả năng chống rung điện tử, nên chất lượng ảnh của iPhone 6 tốt hơn nhiều với thiết bị tiền nhiệm. Pin cũng là điểm mạnh của iPhone 6 khi mà nó cho thời gian đàm thoại lên tới 14 tiếng, hơn đến 4 tiếng so với iPhone 5S. Vì sở hữu con chip mạnh mẽ hơn nên khi sử dụng tính năng cảm biến vân tay trên iPhone 6 cũng có độ trễ thấp hơn nhiều với tốc độ rất nhanh trên iPhone 5S.

Có thể fix lỗi dùng bình thường như bản quốc tế

iPhone-6-Lock-Nhat%2B%281%29

Nếu bạn còn lo ngại sản phẩm khóa mạng từ nhà mạng Nhật còn lỗi thì hoàn toàn yên tâm, nếu đã sử dụng iPhone 5 hay 5S lock thì với iPhone 6 cũng có độ ổn định và có thể sửa hoàn toàn các lỗi để sử dụng bình thường, so với các phiên bản bình thường tại Việt Nam thì iPhone  6 lock xách tay có giá tốt hơn rất nhiều, hứa hẹn sẽ tiếp nối cơn sốt đã từng có khi các mẫu iPhone 5C lock nhật có mặt tại Việt Nam.

Hiện tại Mobile City đã cho các bạn đặt mua iPhone 6 Lock Nhật mà không yêu cầu đặt cọc hay bất cứ điều kiện khác, mời các bạn gọi 0969.120.120 để đặt hàng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

 

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 Lock – Sẽ là cơn sốt tiếp theo sau iPhone 5C Lock ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?