iPhone 6 cũ màu xám bạc giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại

- 01:17 18/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1200

iPhone 6 cũ là siêu phẩm cao cấp của Apple rất được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Giống như các sản phẩm tiền nhiệm thiết bị vẫn sở hữu ba màu cơ bản của hãng mang đến cho người dùng sự đẳng cấp sang trọng mà dòng iPhone luôn theo đuổi. Thắc mắc của người dùng đặt ra ở thời điển hiện nay là iPhone 6 cũ màu xám giá ba nhiêu ? 

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

iPhone 6 cũ màu xám bạc thu hút người dùng

Khi có ý định sử dụng iPhone 6 cũ người dùng luôn có sức hút với màu xám bạc, là một trong ba màu cơ bản mà Apple đã trang bị cho dòng sản phẩm của mình. Màu xám bạc rất được yêu thích nhờ sự trung tính, nó hoàn toàn hợp với cả người dùng nam và nữ. Vậy iPhone 6 cũ màu xám bạc giá bao nhiêu ?

Màu xám bạc cũng được nhiều người dùng đánh giá là thể hiện được sự tinh khôi, dễ dàng đánh lừa người dùng bởi khả năng ẩn những vết trầy xước của nó. Chính vì thế, iPhone 6S cũ màu xám bạc vẫn luôn là sự lựa chọn thông minh của không ít người dùng.

iPhone 6 cũ màu xám bạc thiết kế bắt mắt

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Điện thoại iPhone 6 cũ được sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, đẳng cấp trên từng đường nét cùng với kích thước màn hình 4.7 inch, độ phân giải HD cho khả năng hiển thị tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng, trải nghiệm những tính năng hấp dẫn nhất, xem các bộ phim bom tấn sống động làm hài lòng người dùng.

iPhone 6 cũ xám bạc giá bao nhiêu ?

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Hiện nay, trên thị trường iPhone 6 cũ được bán với mức giá hơn 7 triệu đồng. Với một chiếc điện thoại sở hữu các tính năng mạnh mẽ thì mức giá mà nhà sản xuất đưa ra hoàn toàn phù hợp với túi tiền eo hẹp của người tiêu dùng Việt. Mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phù hợp nhất, MobileCity luôn chú trọng đến giá cả của sản phẩm tối ưu mọi chi phí để khách hàng dễ dàng tiếp cận với công nghệ mới nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chiếc điện thoại iPhone 6 Lock khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng.

Trên đây là bài viết iPhone 6 cũ màu xám bạc giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại mà chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và có cho mình lựa chọn chính xác nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ màu xám bạc giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?