iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất

- 05:31 17/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1282

Trên thị trường công nghệ, iPhone là dòng smartphone thông minh được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Các thiết bị luôn giữ vững về ngôn ngữ thiết kế, kiểu dáng và hiếm thấy sự thay đổi màu sắc qua nhiều thế hệ. Câu hỏi mà được nhiều ngươi tìm kiếm hiện nay là iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất, đẹp nhất phù hợp với người dùng.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất 

Khi có ý định mua thiết bị iPhone 6 cũ thì người dùng sẽ đặt ra câu hỏi iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất ? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mua iPhone 6 màu nào hợp lý nhé.

iPhone 6 cũ chính hãng sở hữu 3 màu bạc, xám và màu vàng người dùng sẽ bị hạn chế hơn trong việc lựa chọn nhưng các thiết bị chỉ khác giá tiền ở các phiên bản dung lượng chứ không hề chia ra màu nào giá nào cả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chiếc điện thoại iPhone 6 Lock cũng được trang bị những tính năng hoàn hảo như phiên bản chính hãng.

Nên mua iPhone 6 cũ màu gì ?

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Nếu bạn là một người dùng không am hiểu công nghệ, đang phân vân lựa chọn giữa các màu sắc của iPhone 6 cũ thì có thể tham khảo những tư vấn dưới đây nhé :

iPhone 6 cũ màu bạc : là màu sắc thể hiện sự sang trọng, tinh tế thu hút nhưng lại không quá nổi bật hoặc nếu bạn là nữ thì iPhone 6 Silver rất thích hợp cho bạn. Đặc biệt, với màu này người dùng nếu vô tình làm xước máy cũng rất khó để nhận ra. 

iPhone 6 cũ màu xám : iPhone 6 cũ màu xám có ưu điểm là mặt trước với viền bao xung quanh tạo chiều sâu cho màn hình, giúp bạn tập trung hơn khi chơi game, xem video, ít hao mòn, luôn là lựa chọn đầu tiên của phái mạnh bởi nó thể hiện nét nam tính. Tuy nhiên, đối với phiên bản iPhone 6 cũ màu xám khi bị xước sẽ rất dễ bị phát hiện do màu tối, đồng thời màu xám sẽ dễ thấy các dấu vân tay và bụi bẩn bám ở máy. 

iPhone 6 Vàng: Đây là một màu sắc làm phân tâm nhất khi sử dụng, nhưng lại được người dùng đánh giá là một màu nói lên sự trang nhã, sành điệu. Là một màu sắc thích hợp cho những ai ưa nổi bật giữa đám đông, màu vàng cũng rất khó để nhận ra những vết xước. 

Trên đây là bài đánh giá của chúng tôi để giúp người dùng giải đáp câu hỏi iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất và tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại thích hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn có một lựa chọn đúng đắn và phù hợp với sở thích của mình.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ màu nào đắt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?