iPhone 6 cũ giá bao nhiêu?

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1143

Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới, nhưng chất lượng không hề thua kém gì, iPhone 6 cũ là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường điện thoại hiện nay

Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới, nhưng chất lượng không hề thua kém gì, iPhone 6 cũ là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường điện thoại hiện nay, thì mua iPhone 6 cũ giá bao nhiêu là không bị hớ, mua ở đâu để đảm bản được chất lượng sản phẩm?  Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn câu trả lời đó.

iPhone 6 cũ giá chưa đến 10 triệu đồng

Là sản phẩm làm mưa, làm gió trên thị trường công nghệ một thời gian không ngắn, iPhone 6 cũ vẫn là sự lựa chọn của nhiều người nhưng mức giá ở các cửa hàng lại có sự chênh lệch khác nhau.

iPhone 6 cũ bản quốc tế hiện nay đang được bán ở MobileCity với mức giá chưa đến 10 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với chiếc iPhone mới nhưng ngoại hình và chất lượng thì không hề thua kém gì. Việc sở hữu chiếc iPhone 6 cũ bạn đã tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí không nhỏ.

MobileCity địa chỉ mua iPhone 6 cũ uy tín


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nằm ở 120 Thái Hà, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại, đến với MobileCity đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Các sản phẩm iPhone 6 cũ ở MobileCity đều đảm bảo ngoại hình máy lên đến 98-99%. Đồng thời với việc lấy uy tín làm đầu, các sản phẩm tại đây trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để chắc chắn 1 điều rằng, bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế khi mua hàng tại MobileCity bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đi kèm như chế độ bảo hành 6 tháng, tặng tấm dán màn hình, giảm giá 35% khi mua phụ kiện,…

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

 

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ giá bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?