iPhone 6 cũ bản quốc tế hút khách

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1058

Khác với những người tiền nhiệm, iPhone 6 cũ có thiết kế hoàn toàn thay đổi khiến người dùng xiêu lòng. Đặc biệt với mức giá chưa đến 10 triệu đồng cao hơn bản lock không đáng là bao. Chính vì vâ

Khác với những người tiền nhiệm, iPhone 6 cũ có thiết kế hoàn toàn thay đổi khiến người dùng xiêu lòng. Chính vì vây, mặc dù iPhone 6S đã được trình làng nhưng iPhone 6 cũ vẫn hút khách.

Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp của iPhone 6 cũ

Iphone 6 cũ ra mắt đã mang lại cho khách hàng một sự bất ngờ với thiết kế khác biệt hoàn toàn với những thiết dòng sản phẩm trước. Thay thế cho thiết kế vuông vức của những người tiền nhiệm, thiết kế iPhone 6 cũ bo tròn, thân máy mỏng hơn khá nhiều (kích thước 13,81 x 6,70 x 0,69 cm) kết hợp với mặt sau máy được làm hoàn toàn bằng kim loại tạo ra sự nhẹ nhàng, sang trọng cho chủ nhân của nó.

Máy sở hữu công nghệ Touchid, vi xử lý A8 2 nhân được thiết kế theo cấu trúc 64 bit  mạnh mẽ cùng với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ ROM 16/32/64 là những gì Apple đã trang bị cho sản phẩm iphone 6 cũ. Iphone 6 cũ hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ nhanh hơn 25% và mạnh hơn 50% so với iphone 5s như nhà sản xuất đã công bố.

Iphone 6 cũ bản quốc tế giá 10 triệu hút khách dịp cuối năm

Vào những dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân lại tăng cao, thị trường điện thoại cũng nhộn nhịp không kém. Đặc biết, iPhone 6 cũ bản quốc tế “ nóng” hơn bao giờ hết.

So với bản lock, giá của iPhone 6 cũ bản quốc tế không chênh lệch là bao. Nhưng với iPhone 6 cũ bạn có thể sử dụng được với mọi nhà mạng  mà không cần phiền toái phải dùng đến sim ghép như bản lock. Chính vì vây, iPhone 6 cũ bản quốc tế được nhiều người chọn mua hơn bao giờ hết.

MobileCity ở địa chỉ 120 Thái Hà là sự lựa chọn phù hợp danh cho bạn. IPhone 6 cũ ở đây đều đảm bảo ngoại hình lên đến 98-99% đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ bản quốc tế hút khách

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?