iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN

- 01:00 09/01/2017

Tin công nghệ

0

1281

iPhone 6 cũ là chiếc điện thoại dang được đánh giá khá cao ở thị trường công nghệ và được ưa chuộng. Vậy iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN là câu hỏi mà gây ra nhiều tranh cãi trái chiều từ phía người dùng. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-cu-001

iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN

Đối với nhiều người dùng, khái niệm iPhone bản LL với iPhone bản VN vẫn là những đặc điểm khá mơ hồ khi mà chúng cùng là siêu phẩm điện thoại iPhone đang được ưa chuộng. iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN ? Ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng họ cũng hỗ trợ tốt các chính sách như chế độ bảo hành tương đương với sản phẩm.

Được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam iPhone 6 dù là bản LL hay VN ngay từ khi ra mắt vẫn luôn có sức hấp dẫn vô cùng với sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ và thiết kế thanh mảnh hơn, màn hình lớn hơn nhưng không làm mất đi sự tinh tế và sang trọng cho người sử dụng.

Thiết kế của iPhone 6 cũ bản LL và bản VN không có sự khác biệt

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Khi nhìn vào bên ngoài 2 sản phẩm này thì bạn sẽ không thể phân biệt được giữa máy phiên bản LL và bản VN. Mọi chi tiết thiết kế đều giống nhau đều mang phong cách lịch lãm sang trọng thu hút người dùng. iPhone 6 cũ sở hữu thiết kế đẹp mới lạ và vô cùng ấn tượng đối với người dùng, đúng với những thay đổi mà Apple hướng đến. Thay vì sử dụng những đường vát kim cương sắc cạnh như các sản phẩm tiền nhiệm, nhà sản xuất đã thay thế bằng đường cong bo tròn mềm mại và vô cùng tinh tế. Cùng với màn hình 4.7 inch đã cho người dùng cảm nhận chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, hình ảnh chân thực, lột tả rõ từng chi tiết hỗ trợ người dùng trải nghiệm những tính năng vô cùng hấp dẫn trên thiết bị.

Cấu hình iPhone 6 cũ mạnh mẽ ở hai phiên bản mang lại sự hài lòng cho người dùng

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Điện thoại iPhone 6 cũ ở cả hai phiên bản được sử dụng chip Apple A8, RAM 1 GB chạy trên nền tảng IOS tối ưu khiến thiết bị trở nên vô cùng mượt mà và trơn tru. Cùng với trang bị bô vi xử lý 64bit thế hệ mới nhất trên nền tảng 20nm với hiệu năng GPU và CPU được cải thiện khá nhiêu cho người dùng yên tâm thoải mái lưu trữ và trải nghiệm. Đây cũng chính là điểm mạnh mà nhà sản xuất Apple muốn mang đến cho người dùng công nghệ khi sử dụng. 

Với những đánh giá chi tiết của chúng tôi cho thiết bị thì hai phiên bản đều mang những thiết kế và cấu hình mạnh mẽ để người dùng có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị một cách tuyệt vời nhất. Bạn còn phân vân gì về câu hỏi iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN mà không lựa chọn cho mình thiết ị hoàn hảo này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 6 Lock - một phiên bản điện thoại cũng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 cũ bản LL khác gì so với bản VN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?