iPhone 6/6 Plus đang rớt giá nhanh kỷ lục, cơ hội sở hữu iPhone 6 dễ dàng là đây

- 08:22 25/09/2015

Tin công nghệ

0

793

Cứ mỗi thế hệ iPhone mới được bán ra, giá của iPhone trước đó sẽ giảm dần dần. Tuy nhiên theo một thống kê mới đây thì giá trị của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang giảm cực mạnh khi mà iPhone 6s và iP

Cứ mỗi thế hệ iPhone mới được bán ra, giá của iPhone trước đó sẽ giảm dần dần. Tuy nhiên theo một thống kê mới đây thì giá trị của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang giảm cực mạnh khi mà iPhone 6s và iPhone 6s Plus chuẩn bị lên kệ.

Trang CompareMyMobile của Anh, một trang web cho phép người tiêu dùng xác định giá điện thoại cũ của mình đã đưa ra một thống kê thú vị. Theo thống kê này, giá trị bán lại của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã giảm mạnh một cách kỷ lục.

 

 

iPhone 6 và 6 Plus đang giảm giá mạnh

 

Mặc dù thực tế rằng năm nay bản iPhone ‘s’ chỉ là một bản nâng cấp không toàn diện nhưng có vẻ như người dùng vẫn muốn lên đời nó nhiều hơn mọi năm. Giá trị thương mại của một chiếc iPhone 6 đã giảm tới 16% chỉ hai tuần sau khi iPhone 6s được ra mắt. Trong khi đó, iPhone 5s chỉ giảm giá 7% trong vòng hai tuần sau khi iPhone 6 đã được phát hành vào năm 2014.

 

 

iPhone 6s quá hấp dẫn?

Có vẻ như vào lúc này, những người bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ tiếc nuối vì họ có thể bán chúng với giá cao hơn nhiều trước khi iPhone 6s và 6s Plus trình làng. Tuy nhiên, không biết sau ngày bán ra chính thức vào ngày 25/9 này, giá của iPhone cũ còn giảm mạnh không?

Nguồn: BGR

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6/6 Plus đang rớt giá nhanh kỷ lục, cơ hội sở hữu iPhone 6 dễ dàng là đây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?