iPhone 5s đã bị khai tử sau khi iPhone SE ra mắt?

- 05:16 24/03/2016

Tin công nghệ

0

1186

Trên trang chủ của Apple đã không còn liệt kê dòng sản phẩm iPhone 5s trong danh sách. Apple tuy chưa công bố chính thức nhưng động thái này rất có thể sẽ chấm dứt vĩnh viễn dòng iPhone 5s này.

Cộng đồng mạng luôn trông chờ ngày ra mắt iPhone SE càng nhanh càng tốt, sự mong chờ này không phải là đê mua iPhone SE mà là chờ sự giảm giá của iPhone 5s. Tuy nhiên không ai có thể nghĩ rằng Apple sẽ khai tử iPhone 5s để dọn đường cho chiếc iPhone màn hình 4 inch mới.

 

Đây quả là tin buồn đối với cộng đồng mạng, đặc biệt là với iFan, khi mà trên trang web chính thức của Apple đã không còn liệt kê mẫu sản phẩm iPhone 5s nữa. Thay vào đó, danh sách các sản phẩm thuộc dòng iPhone chỉ còn lại iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE. 

Cho đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ phía Apple, do đó chúng ta cũng chưa thể khẳng định chắc chắn rằng iPhone 5s đã hoặc sẽ bị khai tử. Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra giống như việc Apple đã khai tử iPhone 5 sau khi ra mắt iPhone 5c.

 

iPhone SE có cấu hình rất mạnh giống như iPhone 6s, trong khi đó lại có thiết kế của iPhone 5s và mức giá cũng không quá cao. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm đến một chiếc iPhone màn hình 4 inch, thay thế cho iPhone 5s.

 

Với việc sử dụng bộ khung của iPhone 5s, Apple cũng có thể dễ dàng tận dụng những linh kiện của chiếc iPhone 5s đã được sản xuất để tạo ra những chiếc iPhone SE mới. Chính vì vậy, việc khai tử iPhone 5s sẽ là một quyết định đúng đắn.

 

iPhone 5s được ra mắt từ năm 2013, chiếc smartphone này trang bị chip xử lý A7 với một màn hình 4 inch độ phân giải 1136x640 pixel, bộ nhớ RAM 1GB. Hiện tại chiếc iPhone này vẫn đang được bán tại rất nhiều cửa hàng bán lẻ trên thế giới.

 

Tham khảo: Genk

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 5s đã bị khai tử sau khi iPhone SE ra mắt?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?