iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016

- 04:09 05/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1504

Từ những ngày đầu ra mắt chiếc điện thọai iPhone 5S cũ đã khiến không ít người dùng tò mò và muốn trải nghiệm. Sản phẩm được sở hữu một thiết kế đẹp, một cấu hình ổn định cùng với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016 ? Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu nhất về chiếc điện thoại này.

Danh-gia-man-hinh-iPhone-5s-cu-Quoc-Te-gia-re-MobileCity-008-1

iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016

iPhone 5S cũ là chiếc điện thoại được người dùng đánh giá rất cao trong thời gian qua. Với việc sở hữu một chiếc điện thoại siêu phẩm mà có mức giá phù hợp với túi tiền cuar người dùng. iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016 ? Cùng tìm hiểu để có thể trải nghiệm những tính năng hoàn hảo nhất.

Hiện nay, trên thị trường điện thoại iPhone 5S cũ đang được bán với mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng. Để hỗ trợ người dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt chúng tôi gửi đến bạn địa chỉ cửa hàng MobileCity, là một trong những cửa hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, luôn mang đến những chiếc điện thoại iPhone có chất lượng tốt nhất và đảm bảo nhất cùng với một mức giá hấp dẫn thì đây sẽ là địa chỉ tốt nhất cho bạn.

Thiết kế sang trọng bắt mắt của iPhone 5S cũ

Thoi-luong-PIN-iphone-5s-cu

Điện thoại iPhone 5S cũ có hình thức đẹp đến 99%, không bị rơi vỡ và móp méo. Các viền nguyên bản, màu sắc sáng, chuẩn như ban đầu, nổi bật khi mang thiết kế nhôm nguyên khối cùng với sự kết hợp hài hòa với những đường vát kim cương sang trọng thu hút người dùng quan tâm và sở hữu. Ngoài ra, với màn hình 4 inch, hỗ trợ sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hiển thị IPS mang đến cho chất lượng hiển thị tốt nhất, hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc trung thực. Đặc biệt việc sử dụng tấm nền IPS giúp cho iPhone 5S cũ có thể hiển thị rõ nét ngoài trời, kể cả nắng gắt. Với các trang bị hấp dẫn người dùng có thể trải nghiệm tốt các tính năng xem phim sống động và hấp dẫn trên thiết bị một cách hài lòng nhất.

So với chiếc điện thoại iPhone 5S thì thiết bị iPhone 5S cũ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016 mà hãy lựa chọn cho mình chiếc điện thoại này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 5S cũ giá bao nhiêu 2016

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?