iPhone 5 Lock có gì hot mà thu hút được nhiều người dùng như vậy.

- 06:31 26/04/2015

Tin công nghệ

0

625

Các chiếc iPhone phiên bản khóa nhà mạng hai còn gọi là iPhone Lock đã tồn tại khá lâu trên thị trường smartphone Việt nhưng chủ yếu dưới hình thức là máy người dùng xách tay về với số lượng ít.

iPhone 5 Lock có gì hot mà thu hút được nhiều người dùng như vậy.

Các chiếc  iPhone phiên bản khóa nhà mạng hai còn gọi là iPhone Lock đã tồn tại khá lâu trên thị trường smartphone Việt nhưng chủ yếu dưới hình thức là máy người dùng xách tay về với số lượng ít. Và cho đến khi các lô iPhone 5C lock được các nhà mạng Nhật xả hàng số lượng lớn và được các cửa hàng mang về bán đại trà thì người dùng mới thực sự biết nhiều hơn về các chiếc iPhone bản lock này. Sau khi những chiếc iPhone 5C  bắt đầu hiếm hàng thì người dùng lại đón nhận một đợt hàng mới mang tên iPhone 5 Lock. Vậy iPhone 5 lock có gì hot mà thu hút được người dùng.

Vẫn với thiết kế giống như trên phiên bản quốc tế thì iPhone 5 lock vẫn có một body bằng kim loại nhôm nguyên khối nên nhìn chiếc điện thoại này rất cứng cáp và sang trọng. iPhone 5 chỉ có hai màu cho người dùng lựa chọn là màu đen và màu trắng kinh điển. Vậy nên người dùng có lý do đầu tiên để chọn chiếc iPhone 5 lock là do nó có thiết kế đẹp.

Apple-iphone-5%2B%284%29

 

Cấu hình của iPhone 5 Lock vẫn tương tự như trên phiên bản quốc tế, chiếc điện thoại này chạy chip xử lý Apple A6, Ram 1G và màn hình 4 Inch với độ phân giải Retina 1138x640p. Camera trước và sau của máy vẫn được giữ nguyên độ phân giải 1.3MP và 8MP nhưng được Apple nâng cấp nên với nhiều cải tiến đáng giá nên Camera của iPhone 5 Lock cho ra chất lượng ảnh rất tốt.

Apple-iphone-5%2B%282%29

 

 

Những chiếc iPhone 5 Lock này chủ yếu là bản khóa mạng của các nhà mạng Nhật như Au/Softbank/Docomo. Việc mua code để unlock của những chiếc iPhone này thì sẽ tốn chi phí nhiều và không đảm bảo nên đa số người dùng chọn cách dùng sim ghép để sử dụng được sim của các nhà mạng Việt Nam, chi phí cho việc ghép sim là chỉ khoảng 300k. Tuy nhiên nếu chiếc iPhone bạn mua có IOS lớn hơn 8.1.3 thì không thể JB nên người dùng phải chấp nhận một số lỗi khi dùng sim ghép như lỗi tin nhắn, danh bạ, các mã USSD… 

iPhone 5 Lock tại MobileCity có rất nhiều chiếc đang chạy IOS dưới 8.1.3 và có thể Jailbreak được và fix lỗi hết những lỗi cơ bản như trên. Và khi người dùng mua máy tại đây thì người dùng sẽ được tặng sim ghép và JailBreak miễn phí để người dùng có thể sử dụng chiếc iPhone 5 Lock của mình như bản quốc tế. Hiện tại MobileCity đang bán phiên bản iPhone 5 lock với giá chỉ từ 3.950.000.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay chân sạc iphone 5

 Link sản phẩm tham khảo:

iPhone 5C Lock

iPhone 5 Lock

iPhone 5S Lock

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 5 Lock có gì hot mà thu hút được nhiều người dùng như vậy.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?