IPad mini 2 wifi 32G cũ có gì nổi bật

- 17:39 16/09/2016

Tin công nghệ

0

950

IPad mini 2 wifi 32G cũ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi đây là sản phẩm máy tính bảng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bao gồm bộ nhớ, thiết kế và cả những tính năng được t

 

IPad mini 2 wifi 32G cũ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi đây là sản phẩm máy tính bảng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bao gồm bộ nhớ, thiết kế và cả những tính năng được trang bị.

IPad mini 2 wifi 32G cũ có gì nổi bật

IPad mini 2 wifi 32G cũ hiện tại dù đã ra mắt khá lâu nhưng mọi trang bị trên sản phẩm này vẫn chưa hề hết thời. Cùng nhìn lại xem iPad mini 2 wifi 32G cũ có những điểm gì đặc biệt.

Thiết kế mỏng, đẹp

Về thiết kế, khá giống như ipad mini thế hệ đầu,   iPad mini 2 wifi 32G cũ không có nhiều thay đổi vì vẫn được thiết kế với độ dày chỉ 7,2mm. Phía dưới của thân máy là hai loa stereo được dàn đều hai bên với cổng kết nối Lightning 8-pin đã xuất hiện ở iPhone 5. Thêm nữa là cổng 3.5mm tương thích cho hầu hết tai nghe thông dụng hiện nay được đặt ở phía trên đỉnh máy.

 

Màn hình LED- Backlit 7,9", và độ phân giải 1536x2048px

Ipad cũ được trang bị màn hình lớn 7,9 inch và đồng thời đã được cài thiện độ phân giải lên đáng kể so với đàn anh đi trước. Cụ thể hơn là máy có độ phân giải lên tới 1536 x 2048 pixels (~324 ppi) cùng màn hình LED-backlit, công nghệ IPS cho góc nhìn rộng hơn và hiển thị rõ nét hơn.

Camera iSight 5MP

 

Máy được trang bị cảm biến quang học CMOS BSI cùng hệ thống 5 thấu kính, có khẩu độ f/2.4 iPad mini luôn đảm bảo cho chất lượng vượt trội của mọi khung hình ở bất kỳ điều kiện ánh sáng. Ngoài ra không chỉ chụp ảnh, ngay cả những chuyến phiêu lưu của bạn cũng sẽ được ghi lại với iSight camera đạt chuẩn HD 1080p tuyệt đẹp.

iPad được trang bị Chip Apple A7 tốc độ cao

Sản phẩm đẫ được nâng cấp hơn về cấu hình so với ipad mini thế hệ đầu, iPad Mini 2 cũ đã được trang bị con chip mới nhất của Apple đó chính là là chip Apple A7 cho máy khả năng chạy mượt và nhanh chóng các ứng dụng. 

 Rút ngắn thời gian sạc pin tối đa cho thời gian sử dụng liên tục tới 10h

Ipad mini 2 wifi 32G cũ được nâng cấp về dung lượng Pin được trang bị viên pin lên đến 6470mAh. Chính vì thế mà bạn có thể lướt web bằng Wifi liên tục hơn 10 giờ. Thậm chí thời gian sạc điện thoại cũng được rút ngắn, máy luôn sẵn sàng hoạt động.

Trên đây là những tính năng nổi bật của iPad mini 2 wifi 32G cũ, bạn thấy sản phẩm này như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm này nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá IPad mini 2 wifi 32G cũ có gì nổi bật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?