IPad Air 2 64GB wifi cũ có những đặc điểm nổi bật nào?

- 01:54 23/09/2016

Tin công nghệ

0

945

IPad Air 2 64GB wifi cũ là bản nâng cấp của iPad Air 2 cũ với những nâng cấp đầy hấp dẫn. Cùng xem lại iPad Air 2 64GB wifi cũ có những điểm nổi bật nào nhé.

IPad Air 2 64GB wifi cũ có những đặc điểm nổi bật nào?

IPad Air 2 64GB được apple nâng cấp hoàn hảo từ bản nâng cấp IPad Air 2 cũ.Với thiết kế sang trọng,tinh thế kết hợp với hiệu năng mạnh mẽ IPad Air 2 64GB wifi cũ đang thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm và chọn mua.

IPad Air 2 64GB wifi cũ có thiết kế sang trọng, tinh tế

IPad Air 2 64GB wifi cũ sở hữu kiểu dáng và thiết kế tương tự như mẫu iPad hiện tại, thế nhưng máy đã mỏng hơn rất nhiều khoảng 6.1mm, mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm với độ dày là 7.5mm, điểm này vượt trội hoàn toàn so với chiếc Tablet Z3 6.4mm của Sony. Do kích thước quá mỏng nên Apple cũng đã loại bỏ cần gạt rung và tắt chuông.

IPad Air 2 64GB wifi cũ là phím home Touch ID tương tự như các sản phẩm iPhone 5s/6/6 Plus. Với khả năng nhận diện vân tay, chiếc iPad Air 2 cũ sẽ bảo mật tốt hơn với tính năng Apple Pay khi hoạt động trên sản phẩm này.

Hiệu năng mạnh mẽ của Ipad air 2 64GB wifi cũ

IPad Air 2 64GB wifi cũ chạy vi xử lý A8X, đây cũng là phiên bản nâng cấp của dòng chip A8 hiện tại đang được sử dụng trên điện thoại iPhone 6/6 Plus. Tốc độ xử lý của chiếc iPad cũ này nhanh hơn 40% so với iPhone 6, GPU mạnh mẽ hơn 2.5 lần.

Màn hình Ipad air 2 64GB wifi cũ

Apple vẫn giữ nguyên kích thước 9.7 inch, một khả năng rất quan trọng đó chính là công nghệ chống chói, giảm đến 56% khi mang thiết bị ra ngoài nắng. Camera của iPad Air 2 64GB wifi cũ được nâng cấp lên mức dung lượng cao hơn với 8MP, được gọi là iSight camera, camera phụ có độ phân giải là 1.2MP, cho phép gọi video Facetime HD rõ nét.

Trên đây là những điểm nổi bật của iPad Air 2 64GB wifi cũ, bạn có muốn sở hữu một sản phẩm IPad cũ có nhiều tính năng hấp dẫn như thế này chỉ với trên 8 triệu không? Hãy comment bên dưới bài viết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá IPad Air 2 64GB wifi cũ có những đặc điểm nổi bật nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?