IOS 12 sẽ cho phép người dùng toàn quyền bật/tắt cập nhập hệ điều hành

- 04:19 09/06/2018

Tin công nghệ

0

924

Kể từ phiên bản IOS 12 Apple sẽ chính thức cung cấp cho người dùng tính năng bật/tắt tự động cập nhập hệ điều hành đến từ Apple.

Có thể nói IOS 12 là một phiên bản mang nhiều cải tiến rất thụ vị. Trong đó một tính năng mà người dùng có lẽ đã muốn từ lâu, chính là "tắt/bật tự động cập nhập hề điều hành mới". Điều này sẽ giúp người dùng iPhone/ iPad có thể tự off đi những thông báo cập nhập phiền toái.

Tinh-nang-tat-tu-dong-cap-nhat-phan-mem-iOS-12-1-1

Xiaomi Mi 8 chính thức về MobileCity với giá chưa tới 11 triệu ==> Xiaomi Mi 8

Tuy mang nhiều tính năng mới lạ và thú vị những phiên bản này chỉ phù hợp với những chiếc điện thoại mới có hộ trợ những công nghệ như nền tảng AR trên iPhone 8 và iPhone X. Ngoài ra sẽ có một số tính năng khác như gọi Facetime nhóm, giới hạn màn hình sử dụng, đồng bộ hóa tin nhắn lên iCloud. Và tính năng tắt/bật tự động cập nhập hệ điều hành là rất đáng chú ý.

iOS12ARconcept

Với IOS 12, khi bạn cập nhập thành công phiên bản mới này thì tính năng này sẽ bị tắt. Để có thể bật nó lên bạn truy cập vào:

Settings > General > Software Updata

Đợi một lát để hệ thống kiểm tra bản cập nhập mới nhất, sau khi song sẽ hiện mục “Automatic Updatas” . Ở đây bạn có thể tùy thính bật tắt tính năng tự động cập nhập hệ điều hành.

Tinh-nang-tat-tu-dong-cap-nhat-phan-mem-iOS-12-2

Trước đây ở các phiên bản cũ, khi có các phiên bản cập nhập mới nhất thì iPhone/iPad sẽ liên tục xuất hiện thông tin cập nhập khiến người dùng rất khó chịu. Các đời máy cũ khi không muốn cập nhập phải sử dụng đến nhiều phần mềm hỗ trợ bên ngoài.

Có lẽ sau khi đã nhận được nhiều phản hồi của người dùng Apple đã tính hợp tính năng này cho người dùng và giúp họ có toàn quyền về hệ điều hành của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn 5 phút nâng cấp iOS 12 Beta đơn giản

Hỏi đáp & đánh giá IOS 12 sẽ cho phép người dùng toàn quyền bật/tắt cập nhập hệ điều hành

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?