Huyền thoại smartwatch mang thương hiệu BlackBerry sắp thành sự thật?

- 07:52 19/09/2017

Tin công nghệ

0

864

blackberrysmartwatch_800x450
Trong những năm vừa qua, BlackBerry đã không còn là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện thoại và hãng cũng không có thêm bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào nổi bật. Tuy nhiên sắp tới đây, bằng cách ký thoả thuận với nhiều công ty khác, BlackBerry có thể sẽ có smartwatch.
 
Theo Ubergizmo, BlackBerry đã ký hợp đồng cấp phép bằng sáng chế với Timex Group – Một tập đoàn chuyên sản xuất đồng hồ. Thỏa thuận này sẽ cung cấp các khoản thanh toán từ Timex sang BlackBerry. Tuy nhiên các điều khoản trong thỏa thuận này là bí mật.
 
BlackBerry có danh mục bằng sáng chế gồm hơn 40.000 bằng và ứng dụng trên toàn thế giới, bao gồm nhiều công nghệ như truyền thông không dây, cơ sở hạ tầng mạng, nhắn tin, âm thanh, phần mềm doanh nghiệp, an ninh mạng…
 
Jerald Gnuschke, Giám đốc cấp phép Sở hữu Trí tuệ tại BlackBerry, cho biết "Thỏa thuận cấp phép với Timex này cho thấy sức mạnh của danh mục các bằng sáng chế của BlackBerry và sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào các cơ hội cấp phép bằng sáng chế khác trong thị trường truyền thông di động.”
 
Dù “Dâu Đen” vẫn chưa đưa ra gợi ý về kế hoạch sản phẩm nào nhưng thỏa thuận giữa họ với Timex đã mở đường cho một chiếc smartwatch BlackBerry trong tương lai ra đời. Liệu điều này có xảy ra hay không? Thời gian sẽ trả lời chúng ta.

Hỏi đáp & đánh giá Huyền thoại smartwatch mang thương hiệu BlackBerry sắp thành sự thật?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?