Hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

- 04:50 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1851

Bạn đang sử dụng thiết bị điện thoại Xiaomi Mi max nhưng lại thích sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt thay vì sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung…Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max một cách đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và thấy các bước làm rất đơn giản.

Hướng dẫn up rom tiếng việt cho Xiaomi Mi Max

xiaomi-mi-max-cu-hinh-thuc-co-moi-khong-001

Điện thoại Xiaomi Mi Max là sản phẩm thuộc hãng điện thoại nổi tiếng Trung Quốc vì vậy thiết bị điện thoại sẽ được sử dụng và cài đặt  ngân ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Điều này khiến người dùng công nghệ khá khó khăn trong việc sử dụng thiết bị. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn qua bài viết hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max vô cùng đơn giản.

Các bước hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

Bước 1: Đầu tiên hãy thực hiện Download phiên bản mới nhất của MIUI sẽ có các bản Rom được cập nhật thường xuyên. Nếu như bạn không thích cập nhật thì bạn có thể không cần cập nhật để có thể sử dụng ổn định nhất.

Sẽ có 2 bản down cho chúng ta chọn lựa:

– http://miuif.celogeek.com/5.8.6/

– https://www.androidfilehost.com/?w=files&flid=36701

Sau đó bạn hãy tiến hành tải Stable ổn định và không có root:
https://www.androidfilehost.com/?w=files&flid=36337

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phiên bản này vì đây là một phiên bản ổn định nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.

mua-xiaomi-mi-max-o-dau-uy-tin

Sau đó bạn hãy thực hiện kết nối thiết bị điện thoại với máy tính hoặc bạn có thể tải trực tiếp về điện thoại.

Bước 2: Tiến hành vào ForderTool trên màn hình Home >> mở menu bằng bấm phím cảm ứng >> chọn mục Select update package >> chọn File Rom Miui mà các bạn vừa tải. Sau đó bạn chỉ cần ngồi đợ máy tự cài và khôi phục lại máy là được.

Trên đây là 2 bước hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max đơn giản nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại. hy vọng các bạn có thể thao tác theo một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Chúc các bạn thực hiện up Rom cho điện thoại Xiaomi thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?