Hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ chuẩn nhất

- 01:38 21/11/2016

Tin công nghệ

0

1955

Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ đơn giản và chuẩn nhất để có được những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất trong quá trình sử dụng thiết bị. Bởi trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ bạn sẽ gặp phải tình trạng đơ máy, rất khó chịu khi sử dụng. Nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng lỗi, giật, đơ...vô cùng đơn giản.

Lý do thực hiện up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ

Các nhà sản xuất thiết bị Android như Samsung thường hay cập nhật phiên bản Android gốc từ Google lên thành một phiên bản mới với nhiều điểm mới riêng. Điều này khá thích thú cho người dùng công nghệ bởi nó sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng và ứng dụng hơn nhưng đôi khi nó lại lại làm thiết bị của bạn hoạt động chậm đi nhiều nên nhiều người dùng sẽ không thấy thú vị với những bản nâng cấp đó nữa.

Vì vậy mà họ sẽ thực hiện cài ROM gốc cho thiết bị của mình để có được những trải nghiệm mượt mà tốt nhất đồng thời tối ưu hóa được thời lượng pin cho người dùng công nghệ sử dụng. Chắc chắn thời gian sử dụng pin sẽ ít hơn với việc bạn nâng cấp phiên bản ROM. Dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.

Lưu ý trước khi up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ

  • Bạn cần sử dụng cab chất lượng để thực hiện theo hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung galaxy S6 cũ vì khi brick chưa chắc bạn đã có thể sửa được. Đây là điều mà bạn cần thận trọng khi thực hiện up ROM gốc cho bất cứ thiết bị nào.
  • Tham khảo hướng dẫn kỹ lưỡng thao tác theo đúng các bước mà hướng dẫn up ROM Samsung Galaxy S6 cũ được chia sẻ.
  • Cần download đúng bản ROM của Samsung Galaxy S6 cũ
  • Coppy toàn bộ dữ liệu quan trọng để tránh bị mất trong quá trình up ROM
  • Tháo sim ra trước khi thực hiện up ROM

Các bước hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ

  1. Thực hiện cài driver, phần bổ trợ vào máy tính để máy tính tiếp nhận điện thoại.
  2. Mở bootload cho Samsung Galaxy S6 cũ
  3. Tiếp tục lên website tiến hành tải 1 bản hoặc nhiều bản rom và công cụ up rom, sau đó lưu lại để fix lỗi khi cần. bạn nên đọc thật kỹ hướng dẫn up ROM và những yêu cầu lưu ý ở trên.

Sau đó bạn chỉ cần chuyển file ROM vừa được dowload về >> chuyển vào một thư mục >> Tiến hành giải nén và cài đặt >> Mở Odin lên và đưa điện thoại về chế độ download mode bằng thao tác tắt nguồn điện thoạiđồng thời nhấn và giữ tổ hợp phím Home + Power + Volume Down. Đợi đến khi màn hình hiện lên màu xanh >> Tiếp tục nhấn Volume up >>Start >> bấm vào để Odin bắt đầu up ROM. Đợi cho quá trình hoàn thành thì bạn hãy khởi động lại máy.

Như vậy là bạn đã vừa thao tác theo hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ đơn giản và nhanh chóng rồi đây. Chúc các bạn thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn up ROM gốc cho Samsung Galaxy S6 cũ chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?