Hướng dẫn Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 đơn giản nhất

- 00:41 06/12/2017

Góc kỹ thuật

0

4194

Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 mới nhất, nhanh nhất. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn Unlock Xiaomi Mi A1 chi tiết và dễ làm nhất.

Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 đơn giản nhất

Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1

Mới đây, Xiaomi đã hợp tác cùng Google với dự án AndroidOne, vì thế Xiaomi Mi A1 được chạy trên hệ điều hành nguyên bản từ Google chứ không phải MIUI. Phần đông khách hàng muốn cài lại hệ điều hành MIUI đã thử nhiều cách Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 để cài nhưng không thành công và khiến máy trở thành cục gạch. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 chi tiết và an toàn nhất để cài đặt ROM hay vọc vạch các tính năng khác.

Một số điều cần lưu ý khi Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1.

Để thực hiện Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 bạn cần chuẩn bị và một số yêu cầu sau:

  • Đảm bảo thiết bị phải trên 50% dung lượng pin .
  • Sao lưu lại tất cả các dữ liệu trước khi Unlock Xiaomi Mi A1.
  • Chuẩn bị máy tính, nên dùng laptop để tránh trường hợp mất điện đột ngột.
  • Tải và cài đặt bộ ADB và Fastboot cho máy tính tại đây

Các bước Unlock Xiaomi Mi A1 đơn giản nhất.

Phương pháp ngày chỉ áp dụng Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1, không thử trên bất kì sản phẩm nào của Xiaomi khác nếu không muốn điện thoại của bạn thành cục gạch. Đọc kĩ, cẩn thận từng bước khi Unlock Xiaomi Mi A1 để được đảm bảo nhất.

Bước 1: Bật chế độ gỡ lỗi USB và mở khóa OEM trong chế độ phát triển. Để thực hiện thao tác này bạn vào Cài đặt->Giới thiệu điện thoại và ấn 7 lần vào "Số phiên bản". Sau đó quay lại Cài đặt-> Chế độ nhà phát triển->Bật gỡ lỗi USB và Mở khóa OEM.

Bước 2: Đưa máy về chế độ Flashboot. Để thực hiện đầu tiên bạn Tắt thiết bị sau đó giữ nút tăng âm lượng + nút nguồn trong vài giây.

Bước 3: Cắm cáp kết nối điện thoại với máy tính và mở thư mục ADB vừa cài.

Bước 4: Trong thư mục ADB, bạn nhấn shift + chuột phải sau đó chọn "open command prompt window". Cửa sổ CMD sẽ xuất hiện

Bước 5: Kiểm tra điện thoại đã nhận máy tính bằng lệnh : "adb devices"

Bước 6: Tiến hành Unlock Xiaomi Mi A1 với lệnh : " fastboot oem unlock" . Tới đây là hoàn thành Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1.

Bước 7 : Sau khi Unlock Xiaomi Mi A1 xong, gõ lệnh "fastboot reboot" để khởi động lại thiết bị.

Như vậy mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 nhanh nhất, an toàn 100%. Bây giờ bạn có thể cài đặt TWRP và SuperSu lên Xiaomi Mi A1 một cách dễ dàng. Nếu bạn có còn vẫn đề hay thắc mắc gì cùng để lại bình luận ở dưới nhé.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Unlock Bootloader Xiaomi Mi A1 đơn giản nhất

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?