Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3 thành công 100%

- 04:32 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1535

Xiaomi Redmi Note 3 của bạn đang bị Brick máy, đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để MobileCity có thể Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3 thành công 100%.

Xiaomi Redmi Note 3 của bạn đang bị Brick máy, đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để MobileCity có thể Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3 thành công 100%.

Xiaomi Redmi Note 3 tại thời điểm ra mắt là sản phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại khi là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên được hỗ trợ cảm biến vân tay cùng với hiệu năng khủng kết hợp với thiết kế nguyên khối đẹp mắt và sang trọng. Đây thực sự là sản phẩm mà nhiều người đang sở hữu vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khi máy bị Brick thì đây thực sự là điều không hề mong muốn bạn sẽ không thể sử dụng máy ngay cả những thao tác bình thường nhất. Xiaomi Redmi Note 3 sẽ biến thành một cục gạch. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách unBrick Xiaomi Redmi Note 3 hiệu quả.                                    

Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3 thành công 100%

Trước hết cùng MobileCity tìm hiểu về thuật ngữ unBrick để có những hiểu biết về thuật ngữ này trước khi đi đến những Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mipad thành công 100%.

Xiaomi Redmi Note 3 bị Brick là như thế nào?

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Những người không am hiểu nhiều về công nghệ có lẽ sẽ không thể hiểu được thuật ngữ Brick. Bài viết này MobileCity sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua những cho thấy Xiaomi Redmi Note 3 bị Brick.

Lưu ý phương pháp unBrick này chỉ sử dụng cho các trường hợp bị Brick với nguyên nhân từ phần mềm.

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy Redmi Note 3 bị Brick:

- Điện thoại Redmi Note 3 có màn hình bị tối đen, dùng mọi cách để khởi động nhưng vấn không lên , khi nhấn nút nguồn hoặc cắm cáp xạc bạn sẽ chỉ thấy đèn led báo đỏ.

- Điện thoại Redmi Note 3 không vào được Flashmode ,Fastboot Mode ( nghĩa là khi bạn giữ tăng hoặc giảm âm lượng cắm cáp máy tính đều không nhận )

Các bước unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 1: Dowload File ROM cho Redmi Note 3 có hỗ trợ UnBrick

Trước hết bạn cần phải dowload file ROM cho Redmi Note 3 của bạn, lưu ý là download  bản có hỗ trợ UnBrick.

Bước 2: Giải nén File đã dowload

Tiếp theo sau khi đã tải về thành công bạn hãy tiến hành giải nén tập tin đã tải bạn sẽ nhận được các file như dưới đây:

Bước 3: Tiếp theo là thao tác trên máy tính, hãy cài đặt phần mềm MiPhone201528.exe trên PC (máy tính sử dụng )

Bước 4: Cài phần mềm có tên QHLoader HS-USB Driver.

Bước 5: Tiếp tục với quá trình khởi chạy File MiFlash.exe

Khi  đã hoàn tất quá trình cài đặt => tiếp tục quá trình khởi chạy File MiFlash.exe. Đường dẫn của File có ở ổ C:Program Files (x86)XiaomiMiPhone với Windows 64bit và C:Program FilesXiaomiMiPhone với Windows 32bit

Bước 6: Chọn phần Browser => trỏ đến thư mục File.Bat

Ví dụ: C:UsersManhITDesktopRom_TiếngViệt_Xiaomi-MiPad_2_MobileCity_v1aROM_MC-v1a

Bước tiếp theo là thao tác trên thiết bị Redmi Note 3. Đầu tiên tắt nguồn điện/ vào chế độ Download Mode*  bằng cách  ấn giữ đồng thời phím tăng âm và phím nguồn, đến khi thiết bị rung hãy thả phím nguồn => màn hình hiển thị sẽ hiện lên như sau:

Chọn Refresh trên phần mềm MiFlash

Phần mềm MiFlash xuất hiện cổng COM nhấp vào Flash để up ROM. Quá trình này sẽ mất khoảng 10 phút=> tiếp đó máy sẽ báo: The operation completed successfully , công việc của bạn là chỉ cần khởi động lại máy và trải nghiệm.

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình unBrick trên Xiaomi Redmi Note 3 thành công. MobileCity hy vọng bài viết này có thể giúp cho các bạn có thể tự khắc phục được tình trạng “nguy hiểm” trên chiếc smartphone của bạn.

Để an toàn hơn bạn hoàn toàn có thể mang Xiaomi Redmi Note 3 của bạn đến với 120 Thái Hà để được nhân viên kỹ thuật của MobileCity unBrick cho sản phẩm của bạn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Redmi Note 3

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi Note 3 thành công 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?