Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%

- 04:27 16/08/2016

Tin công nghệ

0

740

Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tự unBrick cho smartphone của bạn.

Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tự unBrick cho smartphone của bạn.

Xiaomi Redmi 3 Pro là bản nâng cấp của Xiaomi Redmi 3 với những cải tiến có thể đánh giá là suất sắc với mức giá rẻ trên thị trường smartphone hiện nay. Xiaomi Redmi 3 Pro thuộc dòng smartphone giá rẻ nhưng lại được hỗ trợ phần cứng khá ấn tượng cùng với camera và đặc biệt là viên PIN có thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những rủi ro, một trong những trường hợp đó là khi máy bị Brick thì đây thực sự là điều không hề mong muốn bạn sẽ không thể sử dụng máy ngay cả những thao tác bình thường nhất. Xiaomi Redmi 3 Pro sẽ biến thành một cục gạch.

Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%

Thuật ngữ unBrick là gì? Hãy đến với những thông tin về UnBrick trước khi có những hiểu biết về thuật ngữ này trước khi đi đến những Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100% của MobileCity.

Xiaomi Redmi 3 Pro bị Brick là như thế nào?

Những người không am hiểu nhiều về công nghệ có lẽ sẽ không thể hiểu được thuật ngữ Brick. Bài viết này MobileCity sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua những biểu hiện cho thấy Xiaomi Redmi 3 Pro bị Brick.

Lưu ý phương pháp unBrick này chỉ sử dụng cho các trường hợp bị Brick với nguyên nhân từ phần mềm.

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy Xiaomi Redmi 3 Pro bị Brick:

- Điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro bỗng dưng có màn hình bị tối đen bạn đã  dùng mọi cách để khởi động nhưng vẫn không lên , và khi nhấn nút nguồn hoặc cắm cáp xạc bạn sẽ chỉ thấy đèn led báo đỏ.

- Trường hợp khác Điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không vào được Flashmode ,Fastboot Mode.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bước unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro

Bước 1: Dowload File ROM cho Xiaomi Redmi 3 Pro có hỗ trợ UnBrick

Đầu tiên bạn cần phải dowload file ROM cho Xiaomi Redmi 3 Pro, lưu ý là cần download  bản có hỗ trợ UnBrick.

Bước 2: Giải nén File đã download

Khi giải nén tập tin đã tải bạn sẽ nhận được các file như dưới đây:

Bước 3: Thao tác trên máy tính như sau: hãy cài đặt phần mềm MiPhone201528.exe trên PC (máy tính sử dụng )

Cài đặt phần mềm MiPhone Tools

Bước 4: Cài phần mềm có tên QHLoader HS-USB Driver.

Bước 5: Khởi chạy File MiFlash.exe

Khi  đã cài đặt thành công => hãy khởi chạy File MiFlash.exe. Đường dẫn của File sẽ có ở ổ C:Program Files (x86)XiaomiMiPhone với Windows 64bit ; ở ổ C:Program FilesXiaomiMiPhone với Windows 32bit

Để tiếp tục bạn hãy chọn đường dẫn để khởi chạy ứng dụng trên.

Bước 6: Chọn phần Browser => trỏ đến thư mục File.Bat

Ví dụ: C:UsersManhITDesktopRom_TiếngViệt_Xiaomi-Redmi_3_Pro_MobileCity_v1aROM_MC-v1a

Trên Xiaomi Redmi 3 Pro hãy tắt nguồn điện/ vào chế độ Download Mode*  bằng cách  ấn giữ đồng thời phím tăng âm và phím nguồn, khi thiết bị rung lên hãy thả tay khỏi phím nguồn => màn hình của Xiaomi Redmi 3 Pro sẽ hiện lên như sau:

Hãy chọn Refresh trên phần mềm MiFlash

Phần mềm MiFlash sẽ được xuất hiện cổng COM bạn sẽ nhấp vào Flash để up ROM. Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút=> khi máy báo: The operation completed successfully , lúc này công việc của bạn là chỉ cần khởi động lại máy và trải nghiệm.

Cuối cùng thì bạn cũng đã hoàn thành quá trình unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro. MobileCity hy vọng rằng đã giúp cho bạn có thể giải quyết được vấn đề trên.

Bạn cũng có thể mang Xiaomi Redmi 3 Pro của bạn đến với 120 Thái Hà để được nhân viên kỹ thuật của MobileCity unBrick cho sản phẩm của bạn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Redmi 3 Pro

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?