Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%

- 04:16 16/08/2016

Tin công nghệ

0

811

MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%, nếu bạn quan tâm hãy tham khảo ngay bài viết đưới đây.

MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%, nếu bạn quan tâm hãy tham khảo ngay bài viết đưới đây.

Xiaomi Redmi 2A là sản phẩm trong thời điểm ra mắt đã thực sự gây ấn tượng trong phân khúc thị điện thoại giá rẻ với việc trang bị phần cứng khá nổi bật cộng thêm việc hỗ trợ việc có thể kết nối mạng 4G. Là một trong những sản phẩm đầu tiên được Xiaomi cho ra mắt thị trường đã gây được tiếng vang và đánh dấu cho sự phát triển của hãng điện thoại nổi tiếng Xiaomi hiện nay

Tuy nhiên khi máy bị Brick thì đây thực sự là điều không hề mong muốn bạn sẽ không thể sử dụng máy ngay cả những thao tác bình thường nhất. Xiaomi Redmi 2A sẽ biến thành một cục gạch. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách unBrick Xiaomi Redmi 2A hiệu quả.        

Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%

Trước hết cùng MobileCity tìm hiểu về thuật ngữ unBrick để có những hiểu biết về thuật ngữ này trước khi đi đến những Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%.

Xiaomi Redmi 2A bị Brick là như thế nào?


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Những người không am hiểu nhiều về công nghệ có lẽ sẽ không thể hiểu được thuật ngữ Brick. Bài viết này MobileCity sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua những cho thấy Xiaomi Redmi 2A bị Brick.

Lưu ý phương pháp unBrick này chỉ sử dụng cho các trường hợp bị Brick với nguyên nhân từ phần mềm.

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy Xiaomi Redmi 2A bị Brick:

- Điện thoại Xiaomi Redmi 2A có màn hình bị tối đen, dùng mọi cách để khởi động nhưng vấn không lên , khi nhấn nút nguồn hoặc cắm cáp xạc bạn sẽ chỉ thấy đèn led báo đỏ.

- Điện thoại Xiaomi Redmi 2A không vào được Flashmode ,Fastboot Mode ( nghĩa là khi bạn giữ tăng hoặc giảm âm lượng cắm cáp máy tính đều không nhận )

Các bước unBrick cho Xiaomi Redmi 2A

Bước 1: Dowload File ROM cho Xiaomi Redmi 2A có hỗ trợ UnBrick

Trước hết bạn cần phải dowload file ROM cho Xiaomi Redmi 2A của bạn, lưu ý là download  bản có hỗ trợ UnBrick.

Bước 2: Giải nén File đã dowload

Tiếp theo sau khi đã tải về thành công bạn hãy tiến hành giải nén tập tin đã tải bạn sẽ nhận được các file như dưới đây:

Bước 3: Tiếp theo là thao tác trên máy tính, hãy cài đặt phần mềm MiPhone201528.exe trên PC (máy tính sử dụng )

 

Bước 4: Cài phần mềm có tên QHLoader HS-USB Driver.

 

Bước 5: Tiếp tục với quá trình khởi chạy File MiFlash.exe

Khi  đã hoàn tất quá trình cài đặt => tiếp tục quá trình khởi chạy File MiFlash.exe. Đường dẫn của File có ở ổ C:Program Files (x86)XiaomiMiPhone với Windows 64bit và C:Program FilesXiaomiMiPhone với Windows 32bit

 

Bước 6: Chọn phần Browser => trỏ đến thư mục File.Bat

Ví dụ: C:UsersManhITDesktopRom_TiếngViệt_Xiaomi_Redmi_2A _MobileCity_v1aROM_MC-v1a

Bước tiếp theo là thao tác trên thiết bị Xiaomi Redmi 2A. Đầu tiên tắt nguồn điện/ vào chế độ Download Mode*  bằng cách  ấn giữ đồng thời phím tăng âm và phím nguồn, đến khi thiết bị rung hãy thả phím nguồn => màn hình hiển thị sẽ hiện lên như sau:

 

Phần mềm MiFlash xuất hiện cổng COM nhấp vào Flash để up ROM. Quá trình này sẽ mất khoảng 10 phút=> tiếp đó máy sẽ báo: The operation completed successfully , công việc của bạn là chỉ cần khởi động lại máy và trải nghiệm.

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình unBrick trên Xiaomi Redmi 2A thành công. MobileCity hy vọng bài viết này có thể giúp cho các bạn có thể tự khắc phục được tình trạng “nguy hiểm” trên chiếc smartphone của bạn.

Nếu không thể thực hiện việc unBrick cho Xiaomi Redmi 2A của bạn, hãy mang ngay điện thoại của bạn đến với MobileCity tại 120 Thái Hà để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi khắc phục lỗi này cho bạn nhanh chóng và an toàn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Redmi 2A

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2A thành công 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?